“Kiều nữ Hải Dương” tố bị hiếp dâm ở TP.HCM

Vụ việc được nạn nhân cho là xảy ra vào rạng sáng 1-5 tại khách sạn MT ở đường Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP.HCM. Người tố cáo được xác định là bà PTTN (40 tuổi, quốc tịch Mỹ), người từng được biết đến với tên gọi là “kiều nữ Hải Dương” từng gây xôn xao dư luận.

Trao đổi về việc này, bà N. kể bà về Việt Nam vào đêm 24-4. Sau khi đi chơi Hà Nội với một người đàn ông, đêm 30-4 bà về đến sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, TP.HCM. Chia tay với người đàn ông trên, bà đón taxi do ông HHT (49 tuổi, ngụ quận 6) điều khiển yêu cầu chở về khách sạn MT. Bà N. kể về đến khách sạn là rạng sáng 1-5, tài xế T. phụ giúp bà mang hành lý lên phòng. Theo lời bà N., sau đó ông T. tự động khóa cửa, rồi vào tắm và thực hiện hành vi hãm hiếp bà. Theo bà N., lúc đó bà có phản ứng, có xô đẩy ông T. ra nhưng không thành công. Bà N. cho biết thêm sau khi ông T. thực hiện hành vi với bà thì bà có “bắt đền” ông này bằng cách bắt ông bóp chân, bóp tay…

 
Bà N. đang kể lại vụ việc. Ảnh: CTV

Bà N. kể thêm tiếp diễn là lúc rạng sáng 1-5, bà bắt một taxi khác tự đến BV Từ Dũ để lấy mẫu dịch trong vùng kín để làm cơ sở tố cáo ông T. Sáng 1-5 bà đến Công an phường 6, quận 3 tố cáo ông T. đã hãm hiếp bà. Tại đây công an có đưa bà N. đi giám định. Bà N. nói sau đó bà về lại khách sạn nghỉ ngơi và đến đầu giờ chiều 1-5 tiếp tục đến Công an phường 6, quận 3 để làm việc. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an quận 3 cũng có mời ông T. đến làm việc. Được biết nhiều nội dung ông này tường trình, khai báo tại cơ quan công an không trùng khớp với nội dung tố cáo của bà N.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo của Công an quận 3 có xác nhận là trong ngày 1-5 đã có tiếp nhận nội dung tố cáo của bà N. Tuy nhiên, nguồn thông tin từ Công an quận 3 cũng cho biết thêm đêm 1-5 bà N. đã có đơn bãi nại, rút nội dung tố cáo đối với ông T. Nói về việc này bà N. nói rằng do ông T. và gia đình ông này có van xin nên bà tha thứ. Phóng viên tìm đến nhà ông T. để hỏi ông về toàn bộ vụ việc nói trên, tuy nhiên người nhà ông không tiếp chuyện, nói là ông đã đi xa.

Bà PTTN thực tế không xa lạ gì với dư luận với cái tên “kiều nữ Hải Dương” và đến nay bà cũng tự nhận với tên gọi này. Gần đây vụ việc liên quan đến bà gây xôn xao dư luận là việc bà tố cáo phóng viên báo Người Đưa Tin đã viết bài vu khống bà là nữ dâm tặc, chuyên dụ dỗ các nam tài xế của một hãng taxi trên địa bàn tỉnh Hải Dương để bắt buộc họ quan hệ tình dục trái ý muốn. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hải Dương có thông báo trả lời đơn tố cáo của bà N. rằng không có cơ sở để cho rằng phóng viên báo Người Đưa Tin viết bài xâm phạm, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm… của bà.

HOÀNG MAI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm