Kỷ luật thầy giáo đánh học sinh lớp 4 nhập viện

Ngày 12-11, ông Hoàng Văn Danh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Lâm (huyện Thanh Chương, Nghệ An), cho biết: Hội đồng kỷ luật nhà trường đã thống nhất kỷ luật khiển trách đối với thầy Trần Văn Bình (giáo viên chủ nhiệm lớp 4B Trường Tiểu học Kim Lâm). Thầy Bình bị kéo dài thời gian nâng bậc lương sáu tháng. Ngoài ra, thầy Bình cũng bị nhà trường đề nghị UBND huyện Thanh Chương thuyên chuyển đến trường khác giảng dạy.

Trường Tiểu học Kim Lâm.

Đối với em Lo Vi Đăng (học lớp 4B Trường Tiểu học Kim Lâm) - học sinh bị thầy Bình đánh, hiện sức khỏe và tâm lý đã dần ổn định. Đăng đã trở lại đi học bình thường. Gia đình, người giám hộ Đăng từ chối giám định sức khỏe nên cơ quan Công an huyện Thanh Chương không xem xét xử lý hình sự hành vi của thầy Bình. Hiện Đăng đã được chuyển từ điểm Trường Thái Lâm ra học ở điểm chính Trường Tiểu học Kim Lâm.

Như đã đưa tin, sáng 7-10, em Đăng lên bảng không làm được bài nên thầy Bình dùng thước gỗ đánh vào người. Trưa cùng ngày, Đăng đi học về đến nhà, đi không vững, kêu khóc và đau. Đăng sợ hãi và nói với bố là không muốn đến lớp học nữa. Gia đình xoa dầu, lấy thuốc đắp lên chân cho Đăng nhưng em vẫn kêu đau và không tự đi lại được.

Sau đó, ông Lo Văn Xuân (bố Đăng) đưa Đăng đến BV Đa khoa huyện Thanh Chương khám, chụp phim cho thấy Đăng bị tổn thương vùng sụn giữa khớp đùi và mông. Đăng phải nhập viện điều trị một thời gian ngắn.

Sau đó ông Xuân viết đơn tố cáo thầy Bình và gửi lên Công an xã Thanh Sơn. Đồng thời gửi đơn lên nhà trường xin chuyển cho Đăng sang lớp khác để không học lớp thầy Bình. Thầy Bình đã nhận trách nhiệm của mình và cho rằng vì muốn Đăng học tốt hơn nhưng đánh học sinh bị thương là sai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm