Lời thật lòng của quý ông ngoại tình

Q: Chào anh! Nghe nói anh vừa “thoát xác” từ phi vụ đánh ghen của vợ? anh có thể nói chi tiết về vụ việc này được không?

A: Chi tiết một vụ đánh ghen là vợ tôi xông vào, túm tóc, giằng đồ người ta giữa phố rồi thêm vài cái đấm đá dúi dụi vào người phụ nữ được nghi là nhân tình của tôi. Là việc vợ tôi trừng mắt, lồng lộn chực nuốt chửng tôi khi thấy tôi khoác tay người phụ nữ khác… Nói là “thoát xác” cũng đúng vì tôi đã mặc kệ, để cho hai người đàn bà đả chiến cùng nhau, tôi mà ở lại chắc không toàn mạng vì cả hai người ấy. Dù sao lúc này tôi cũng đã trở thành “đồ đểu” trong mắt hai người đàn bà đó thì dù đi hay ở cũng không khiến tôi bớt hoặc tăng cái danh hiệu đểu đi.

 Q: Đàn ông các anh quá kì quặc, nhiều khi ngoại tình không vì một lý do nào cả.

 A: Cô sai rồi, ai bảo chúng tôi ngoại tình không có nguyên nhân? Lúc nào người ta cũng dồn trút mọi tội lỗi lên đầu đàn ông, rằng chúng tôi không chung thủy. Nhưng có ai hiểu suốt ngày chúng tôi phải nghe lải nhải bên tai đủ điều than phiền của các bà. Các bà nói “chán chồng không biết cảm thông”. Thế chúng tôi, ai thông cảm cho chúng tôi khi chán các bà chuyển sang “cấm vận”? Đàn ông vốn không thể nhịn đói và khi đi “ăn bánh” chúng tôi còn trong sáng gấp mấy lần các bà ngoại tình trong tư tưởng.

Q: Nếu phát hiện vợ ngoại tình các anh bao giờ cũng thù sâu nhớ dai trong khi phụ nữ chỉ cần các anh năn nỉ, tỉ tê vài câu là họ sẽ mềm lòng và tha thứ. 

A: Cô phải hiểu vấn đề là, đàn ông chúng tôi đặt sự chung thủy tình cảm lên hàng đầu, chứ không phải là thể xác, việc chúng tôi toàn tâm toàn ý với vợ là quan trọng bật nhất chứ không phải là việc thỏa mãn về nhu cầu sinh lý.

Thực tế đa phần các ông chồng đi ngoại tình chỉ hứa hão với tình nhân là “sẽ tìm cách bỏ vợ” nhưng mãi có tìm ra cách đâu vì chúng tôi không muốn tìm, không muốn bỏ người chúng tôi yêu thực sự.

Còn các bà chỉ cần ngoại tình trong tâm tưởng cũng đã đủ để bỏ tất cả để chạy theo tiếng gọi con tim.

Q: Tôi thì thấy khác hoàn toàn so với những gì anh nói. Khi trong tay chưa có gì các anh sẽ cam đoan chung thủy nhưng khi bắt đầu có danh cao vọng trọng, sự đổ đốn mới bắt đầu.

A: Đây hoàn toàn không phải “đặc quyền” của đàn ông. Nhiều cô thề sống thề chết sẽ là một bà mẹ đảm, vợ hiền nhưng chỉ được vài năm đã không giữ nổi tiết hạnh. Rồi vin vào tại chồng thế này thế khác các cô mới phải làm thế. Phụ nữ do đặc tính phái yếu mới chính là những “sinh vật” dễ thay lòng vì một “chỗ dựa” khác ngon lành hơn.

 Q: Các anh hay cho rằng ngoại tình là chuyện khó tránh, đàn ông phải thế. Các anh là những người quá giỏi nguỵ biện?

A: Bởi vậy đàn ông chúng tôi có bao giờ dám tự nhận mình là người chồng chung thủy đâu. Còn các cô lúc nào cũng thích tự khen, khoe cả thành tích chiều chồng để chứng minh lòng chung thủy rồi há miệng mắc quai. Đàn ông chúng tôi thường thích thú nhận rằng bản chất của chúng tôi là vậy. Lý do đó sẽ đàng hoàng hơn là loanh quanh bào chữa.

Q: Vậy thực tế là thế à? 

A: Thực ra bất kể người đàn ông nào yêu vợ và có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn thì chả tội gì mà đi ngoại tình cho mệt người. Nhưng do các bà vợ khiến cánh đàn ông chúng tôi chán quá, nên đôi khi chúng tôi làm thế một phần vì chúng tôi cảm thấy cần phải tìm thấy điều gì đó đã mất ở vợ của mình. Khi chúng tôi đi tìm thì chúng tôi lại thấy ở một người phụ nữ khác, và thế là chúng tôi sa ngã. Phần khác chúng tôi trong lúc “điên tiết” muốn dạy cho các bà vợ một bài học để các bà tỉnh ngộ kẻo mất luôn chồng.

 Q: Nghĩa là các anh cũng có tính nghiêm túc khi ngoại tình?

A: Tôi không thích từ nghiêm túc trong hoàn cảnh này. Chả có ai đi tính toán đến việc sẽ ngoại tình sau khi kết hôn để mà cảm thấy mình có nghiêm túc hay không. Tôi lại càng không thấy điều này xuất phát từ người thứ 3 bởi vì không có ai dại gì lại muốn trở thành người chen ngang, thế chân vào cuộc sống của người khác. Những việc này xuất phát từ chính sự rung động của những gã như tôi.

Một số khác bị rơi vào vòng xoáy ngoại tình khi cảm thấy bị thờ ơ trong mối quan hệ với bạn đời và chúng tôi thì cũng không mong muốn phải chứng kiến điều đó trong cuộc sống hôn nhân.  

 Q: Xin được cảm ơn anh. Chúc anh sẽ vượt qua sóng gió trong cuộc sống hôn nhân sau màn đánh ghen hôm nay của vợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm