Lý do vợ 'võ sư' Nguyễn Xuân Vinh rút đơn là vì tình nghĩa

Như đã đưa tin, liên quan đến vụ “võ sư” Nguyễn Xuân Vinh đánh đập dã man người vợ đang bế con nhỏ, lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) cho biết chị VTTL (27 tuổi, vợ ông Vinh) đã xin hòa giải và rút đơn tố cáo chồng bạo hành.

Quyết định trên của chị L. khiến nhiều người bất ngờ, bởi vụ việc đang gây phẫn nộ dư luận, nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn xử lý nghiêm Nguyễn Xuân Vinh trước những hành vi thượng cẳng tay, hạ cẳng chân mà người đàn ông này gây ra với vợ.

Tuy nhiên, chị L. đã có những giải thích về quyết định của mình. Tất cả đều vì hai chữ tình nghĩa và lo cho con cái, hạn chế tổn thương ở mức thấp nhất.

"Võ sư" Nguyễn Xuân Vinh đánh đập khiến vợ con ngã xuống sàn.

Chị L. cho biết việc rút đơn không có nghĩa sẽ tiếp tục quay về chung sống với ông Vinh, cũng không phải là sự nhượng bộ. Đây là chút tình nghĩa cuối cùng chị muốn dành cho chồng để hai bên có thể thoải mái chấm dứt mối quan hệ.

Cũng theo chị L., từ ngày xảy ra sự việc, chị chưa trực tiếp nói chuyện với chồng lần nào. Nhưng qua các buổi làm việc với công an và hai bên gia đình ngồi lại với nhau, ông Vinh đã nhận thức rõ hành vi của mình là sai, cam kết sẽ không có các hành vi đe dọa, khủng bố chị cùng gia đình, đồng thời sẽ hỗ trợ chăm nuôi hai con…

Chính vì vậy, chị không muốn chồng bị xử lý nặng, điều này có thể ảnh hưởng tới tâm lý và tương lai của con trẻ. Người phụ nữ cũng chia sẻ đang cố gắng hoàn tất các thủ tục ly hôn sớm nhất có thể.

Trước đó, vào tối 26-8, sau khi lời qua tiếng lại, “võ sư” Nguyễn Xuân Vinh chỉ tay về phía vợ với thái độ tức giận. Người này cầm viên sỏi ở chậu cây ném về phía vợ rồi lao tới đánh đập. 

Đặc biệt, dù chị L. đang bế đứa con nhỏ nhưng ông Vinh không hề nương tay. Thậm chí “võ sư” hung hãn tấn công khiến cả hai mẹ con ngã xuống sàn nhà. Do bị đánh đập dẫn tới thương tích trên người, chị L. phải vào bệnh viện kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Dư luận bức xúc cùng việc gia đình chị L. có đơn đề nghị xử lý, Công an quận Long Biên nhanh chóng vào cuộc làm rõ. Ông Vinh bị tạm giữ hành chính.

Hiện tại sau khi chị L. rút đơn, ông Vinh đã được về nhà. Dù vậy, công an cho biết sẽ tiếp tục xem xét, xử lý người này nếu phía chị L. và gia đình có đề nghị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm