Mang 'Vầng trăng yêu thương' đến 2.200 thiếu nhi TP.HCM

Hơn 2.000 em thiếu nhi được hòa mình vào không khí của ngày tết Trung thu cùng gia đình và bạn bè tại chương trình “Vầng trăng yêu thương” năm 2019 do Thành đoàn TP.HCM phối hợp với Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc tổ chức diễn ra tối qua tại khu đô thị Vạn Phúc (Thủ Đức).
Ngày hội có 2.200 em thiếu nhi và các bậc phụ huynh trên địa bàn TP tham gia. Trong số đó, có 1.000 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, luôn mong muốn có một cái tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa.
Phát biểu tại chương trình, chị Phan Thị Thanh Phương, Phó Bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội TP, chia sẻ: “Với những tình cảm yêu thương đặc biệt của các anh, chị đoàn viên, thanh niên và xã hội đã và đang dành cho các em, chị mong muốn rằng mỗi em phải luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh, làm tốt Năm điều Bác Hồ dạy, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. Chúc các em thiếu nhi có được ngày hội Trung thu vui tươi và ý nghĩa”.
Với mong muốn sẻ chia niềm vui, yêu thương đến các em thiếu nhi, đặc biệt là các bé có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Trung thu, “Vầng trăng yêu thương” có rất nhiều hoạt động bổ ích và lý thú.
Từ 16 giờ đến 18 giờ, tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi với nhiều trò chơi như ném còn, chọi banh, ô ăn quan, nặn tò he…; khu vực sáng tạo cùng cha mẹ như làm đèn lồng, tô tượng, tranh cát…; gian hàng ẩm thực cũng vô cùng sôi nổi với nhiều món ăn miễn phí cho các em.
Từ 18 giờ 30 đến 20 giờ diễn ra chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, xiếc, ảo thuật… Đặc biệt, chương trình phá cỗ, rước đèn Trung thu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các em thiếu  nhi.
Tham gia chương trình, em Gia Hân (học sinh lớp 4A2, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trị) cho biết: “Em rất vui khi tham gia chương trình, có rất nhiều trò chơi và nhiều phần quà, em chơi rất vui”. Cũng như Gia Hân, em Khôi Nguyên (Trường Tiểu học Quới Xuân) rất thích thú khi được chơi ô ăn quan cùng bạn, tự tay làm chiếc lồng đèn tặng em trai của mình.

Một số hình ảnh tại đêm hội: 

Tham gia chương trình có 2.200 em thiếu nhi trên khắpTP.

Các em thích thú với các trò chơi dân gian.

Nhiều bạn rất muốn tự tay làm lồng đèn.

  
Bé Xuân Mai cùng chiếc đèn lồng tự tay làm được.

Vui tươi bên món quà mà chương trình trao tặng.

Anh Phạm Hồng Sơn - Bí thư Thành đoàn phát kẹo bánh cho các em.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm