Masan: Vui tết Thiếu nhi cùng trẻ em vùng cao

Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Trà Vinh nằm cách thị xã Tam Kỳ gần 4 giờ đi ô-tô với địa hình đồi núi quanh co. Trường hiện có khoảng gần 300 em học sinh đa số là con em của bà con người dân tộc Ca Dong. Gia đình của các em có hoàn cảnh khó khăn, việc các em đến được trường là sự nỗ lực vận động của các thầy cô cùng sự hỗ trợ của địa phương và các nhà tài trợ.

Mong muốn chia sẻ khó khăn nhằm đem đến cho các em học sinh miền núi còn nhiều thiếu thốn một không khí vui tươi, ý nghĩa, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6, Công ty Masan cùng Hội bảo trợ Quảng Nam đã tổ chức bữa ăn trưa vui vẻ, có thêm các món ăn ngon dành cho các em. Cũng dịp này, Công ty Masan đã tặng gần 300 phần quà (như cặp đi học, tập vở…) để các em có đồ dùng học tập khi trở lại trường sau mùa hè.

Đại diện Công ty Masan chia sẻ đây là một trong những hoạt động thường xuyên của công ty. Dù đường sá xa xôi, đi lại rất khó khăn nhưng công ty luôn cố gắng thu xếp thời gian để đến tận nơi, trao những món quà thiết thực dành cho các em, mong các em sau mùa hè sẽ an tâm đến trường cùng với các món quà này.

Masan Consumer (MSC) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi) và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm cùng hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-Su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm