May mắn được nhận lại 50 triệu sau tai nạn giao thông

Anh Trịnh Tiến H. (36 tuổi, ngụ Bình Dương) không may bị tai nạn giao thông lúc nửa đêm đã được anh Lê Anh Tuấn (22 tuổi, ngụ Bình Dương), dùng ô tô của gia đình chở đi bệnh viện cấp cứu.

Anh Tuấn trả lại tiền cho gia đình anh H.

Trước đó, khoảng 12 giờ đêm 18-8, anh Tuấn nhận được cuộc gọi từ người dân, nhờ hỗ trợ đưa một người bị tai nạn giao thông trên đường Phú Lợi (phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một) đi bệnh viện cấp cứu.

Khi anh Tuấn đến hiện trường thì nạn nhân là anh H. lúc đó đã bất tỉnh. Kiểm tra giấy tờ của nạn nhân, anh Tuấn thấy một điện thoại di động và một cọc tiền 50 triệu đồng nên giữ lại đề phòng kẻ gian lấy tài sản của nạn nhân.

Anh H. bị tai nạn bất tỉnh vào đêm 18-8

Sau đó, anh Tuấn đưa anh H. vào BV Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Trong thời gian các bác sĩ đang cấp cứu cho nạn nhân, anh Tuấn quay về nhà giải quyết việc gia đình.

Hơn 1 tiếng đồng hồ sau anh Tuấn quay lại bệnh viện để trả lại tài sản cho nạn nhân, nhưng các bác sĩ cho biết anh H. đã ra viện. Ngay lập tức anh Tuấn tìm cách liên lạc với gia đình và đến tận nhà để trả lại tài sản cho anh H.

Trong gần hai năm, anh Tuấn đã hỗ trợ  đưa đi cấp cứu được hàng trăm người bị nạn

“Con tôi không may bị tai nạn, không biết gì hết. Đến lúc tỉnh dậy thì không thấy tiền và điện thoại của mình đâu. Tưởng đã bị mất rồi nhưng rất may mắn được anh Tuấn đưa con tôi đi cấp cứu còn giữ giùm tài sản và trả lại cho gia đình”, mẹ của anh H. nói.

Anh Tuấn cho biết khoảng gần hai năm nay anh dùng chiếc ô tô của gia đình thường xuyên đi hỗ trợ người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu bất cứ thời điểm nào. Đến nay anh đã hỗ trợ được hàng trăm người bị tai nạn giao thông đi bệnh viện cấp cứu miễn phí.

Bất cứ khi nào có người cần, anh Tuấn đều nhanh chóng đến hiện trường hỗ trợ người bị nạn.

“Gặp tai nạn là điều không ai mong muốn, đặc biệt là lúc đêm khuya đường vắng, nếu nạn nhân không được hỗ trợ đưa đi cấp cứu kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tôi làm việc này xuất phát từ tinh thần thiện nguyện, chỉ mong muốn hỗ trợ được nhiều người bị nạn đi cấp cứu kịp thời. Lần nào đưa nạn nhân đi cấp cứu tôi cũng giữ lại tài sản và trả lại cho họ, nhưng lần này số tài sản là nhiều nhất”, anh Tuấn chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.