Mời giáo viên ngoại xúc phạm Đại tướng đến làm việc

Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa có giấy mời ông Daniel Hauer đến làm việc liên quan đến việc ông này có những phát ngôn trên mạng xã hội.

Giấy mời ông Daniel Hauer đến làm việc.

Thông tin này được ông Lê Quang Tự Do (Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử) xác nhận với Pháp Luật TP.HCM. Theo đó, giấy mời đề nghị ông Daniel Hauer đến làm việc liên quan đến hoạt động đăng tải thông tin vi phạm pháp luật trên mạng xã hội Facebook.

“Để buổi làm việc đạt hiệu quả cao, Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu ông tham dự và chuẩn bị nội dung làm việc. Trong trường hợp ông không tới làm việc theo giấy mời, cơ quan quản lý nhà nước sẽ xử lý theo quy định của pháp luật”, giấy mời nêu rõ.

Cũng theo giấy mời này, thời gian làm việc sẽ bắt đầu từ 9 giờ 30 ngày 30-1-2018.

Trước đó, trên tài khoản cá nhân của mình, Daniel Hauer đã đăng các lời lẽ thô tục, xúc phạm đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, đội tuyển U-23 Việt Nam và nhiều người dân thủ đô Hà Nội.

Ngay sau khi "status" (dòng trạng thái) của Daniel Hauer được chia sẻ trên Facebook cá nhân, cộng đồng mạng đã rất phẫn nộ, kêu gọi tẩy chay giáo viên dạy ngoại ngữ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm