Một gia đình bị ném “bom sơn” vào nhà đe dọa

Ngày 3-9, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang điều tra vụ gia đình bà Khưu Thị Hồng (số 14/15A, ấp Dân Thắng 2, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn) bị đe dọa, bôi bẩn bằng sơn trước cửa nhà vào rạng sáng 31-8.

bà Hồng trình bày: “Chồng tôi bị tai biến mạch máu não hơn ba năm nay nên tôi thường thức khuya chăm sóc. Rạng sáng 31-8, tôi nghe có tiếng động phía trước nên mở cửa kiểm tra. Cánh cửa mở ra thì tôi nhìn thấy mặt tiền nhà bị tạt dính đầy sơn kèm mảnh giấy ghi nội dung đe dọa. Tôi gọi các con thức dậy rồi trình báo công an địa phương”.

Một gia đình bị ném “bom sơn” vào nhà đe dọa ảnh 1

Ông Hải (chồng bà Hồng) bị tai biến ba năm nay, hoảng loạn trước việc bị “khủng bố bom sơn”. Ảnh: XN

Bà Hồng cho biết thêm: “suốt mùa mưa vừa qua, con đường trước nhà thường xuyên bị ngập nước do một số hộ dân sửa chữa, làm gờ cao hơn mặt đường khiến nước không thể thoát được mà bị ùn ứ, đọng vũng, có khi tràn vào những nhà nền thấp trũng. Do đó, nhiều lần tôi và người dân ấp Dân Thắng 2 đã gửi đơn lên chính quyền địa phương đề nghị sớm có hướng giải quyết nhưng chưa thấy xã triển khai biện pháp khắc phục”.

Để tránh tình trạng nước ngập vào nhà, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình, bà Hồng chủ động cho xây dựng con lươn chắn trước hiên và bậc thang lên xuống. “Công trình” chống ngập này không lấn chiếm lòng đường và gây ảnh hưởng đến các hộ lân cận. Tuy nhiên, ngày 30-8, con lươn chắn được xây xong thì đến rạng sáng 31-8, gia đình bà Hồng bị ném “bom sơn” kèm những đe dọa. Theo bà Hồng, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc gia đình bà làm công trình chống ngập trước nhà.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm