Một nữ sinh bị đánh ghen rồi tung clip lên mạng

Những ngày qua cư dân mang xôn xao clip “gái Hồng Lĩnh” đăng trên Youtube dài hơn 8 phút, quay cảnh một cô gái tên Hằng cắt tóc ngắn, mặc áo trắng đánh, chửi, hành hạ một nữ sinh khác. Cạnh đó có nhiều bạn nam, nữ đứng xem “cổ vũ”, cười nói, chửi bậy và hoàn toàn không can ngăn.

Mở đầu clip, một thiếu nữ bị đưa ra đoạn đường đê hồ nước Thiên Tượng (thuộc địa bàn thị xã Hồng Lĩnh). Cô gái này bị buộc đứng yên để Hằng mắng chửi và hành hạ. Những bạn gái đứng bên đường “cảnh giới” thông báo “ê có chú đi lại”. Sau khi người đi đường đi qua, Hằng nói “tau ghét mi lâu lắm rồi, hơn nữa là mi tán Tuấn Anh, người yêu tau”…rồi lao vào túm tóc và đánh tới tấp vào người ạn nhân. Nữ sinh này không dám chống cự mà để Hằng đánh ngã xuống đường rồi kéo đứng lên tiếp tục đánh.

Một nữ sinh bị đánh ghen rồi tung clip lên mạng ảnh 1

Hằng đang hành hạ nữ sinh. Ảnh cắt từ clip

Trong clip một nữ sinh quay clip nói “Mi (tức Hằng) thả tóc cho hắn đứng mi” và yêu cầu nữ sinh: “Giơ cái mặt lên với, giơ cái mặt lên”.

Sau đó, một nam sinh nói “đập rứa được rồi” và vào can ngăn. Tuy nhiên Hằng vẫn hành hung nữ sinh này vì “chưa thấy nước mắt”, nam sinh nói “mi không nghe nó nói xin mi đó à”. Hằng còn thách thức với nữ sinh: “Gọi lên trường đi, về nhà gọi mẹ đến đây”.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đối tượng hành hung nữ sinh là Nguyễn Thị Hằng (ở thị xã Hồng Lĩnh). Hằng từng bị công an phường gọi lên làm việc vì liên quan đến đánh bạn. Ông Nguyễn Văn Hiển, Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lam, cho biết: Hằng từng là học sinh trường Hồng Lam, khi đang học dở lớp 11 thì đã bỏ học. 

Trên facebook của mình, Hằng viết: “để em yên đi, chuyện qua lâu rồi mà sao anh chị…”. Hiện Công an thị xã Hồng Lĩnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.