Một sinh viên Trường ĐH Luật TP.HCM mất liên lạc

Chiều tối 29-5, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh được cho là em Đỗ Đinh Tâm Như mất tích từ ngày chủ nhật vừa qua (24-5) đến nay, gia đình chưa liên lạc được.

Theo thông tin này, phía gia đình sinh viên Như cho biết, em Đỗ Đinh Tâm Như, sinh năm 2001, số chứng minh nhân dân là 215531473 cấp ngày 9-3-2016 tại Bình Định. Em đang là sinh viên Trường ĐH Luật TP.HCM, đăng ký tạm trú tại địa chỉ 17/1 Đoàn Như Hài, phường 12, quận 4,TP.HCM.

Tâm Như mất tích từ trưa chủ nhật (ngày 24-5-2020). Như ra khỏi nhà và đi chiếc xe nhãn hiệu Yamaha màu xanh đen quân đội, mang biển kiểm soát 77L1–769.62. Người đứng tên chủ xe là bà Đinh Thị Tuyết Nhung (mẹ của em). Và từ đó, Như không trở về nhà trọ, không ai liên hệ được.

Được biết, phía gia đình đã gửi đơn cầu cứu đến Công an quận 4. Ai phát hiện Như ở đâu, xin gọi số 0938568588 (anh Dũng, là cậu ruột của em Như). 

Hình ảnh của Đỗ Đinh Tâm Như (ảnh: FB)

Trao đổi với PV PLO, anh Nguyễn Thành An, Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên (Trường ĐH Luật TP.HCM) xác nhận có thông tin trên. Em Đỗ Đinh Tâm Như đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Luật của trường. 

Tuy nhiên, anh An cho hay, ghi nhận ban đầu từ thầy cô, bạn bè thân của em Như rằng mọi người đã không liên lạc được với em từ Tết Nguyên đán đến nay. Và sau dịch COVID-19, khi trường tổ chức học tập trung trở lại đã hơn hai tuần nhưng em Như cũng không đi học trở lại.

“Như mới học tại trường một học kỳ và việc học diễn ra bình thường nên trường chưa biết lí do em mất liên lạc lâu như vậy. Hiện trường đang phối hợp với các tổ chức đoàn thể, đơn vị liên quan để tìm hiểu và tìm kiếm Như để có biện pháp hỗ trợ” – anh An nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm