Mường Thanh: 'Giữ truyền thống, ấm tình thân' mùa Trung thu

Mong muốn mang tới cho khách hàng niềm vui của mùa lễ đoàn viên Trung thu, hệ thống gần 60 khách sạn Mường Thanh trên cả nước và Lào đã tưng bừng trang hoàng các đại sảnh.

Các khách sạn Mường Thanh trang trí đón Trung thu bằng các nguyên vật liệu tre, nứa, giấy...

Năm nay, tết Trung thu đến khi Tập đoàn Mường Thanh đang triển khai chiến dịch “Nói không với đồ nhựa - No Plastic For Green Life”. Vì vậy, các khách sạn đã được trang trí bằng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường như tre, nứa, giấy… nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về việc bảo vệ môi trường và đón một Trung thu an lành và xanh sạch.

Một bức ảnh trong bộ ảnh “Gọi Trung thu về qua những mùa trăng”.

Nhân dịp này, Tập đoàn Mường Thanh tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Trung thu trong mắt con” là sân chơi cho các bé thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ, mơ ước… về tuổi thơ.

Để khơi gợi lại những rung động Trung thu xưa và tôn vinh giá trị của ngày lễ đoàn viên, Tập đoàn Mường Thanh ra mắt bộ ảnh “Gọi Trung thu về qua những mùa trăng”. Giữa cuộc sống vội vã của hiện đại, bộ ảnh tái hiện lại Trung thu xưa ấm áp và trong veo qua những hoạt động như làm mâm cỗ, lồng đèn, tô mặt nạ, rước đèn, phá cỗ…

Một bức ảnh gây cảm xúc nhờ tái hiện ký ức Trung thu xưa.

Ngoài ý nghĩa là dịp tết dành cho trẻ em, đây còn là dịp gắn kết các mối quan hệ gia đình và xã hội. Việc bày tỏ tình cảm thông qua món quà Trung thu thành một nét đẹp văn hóa khi nhà nhà trao nhau những hộp bánh.

Hộp bánh Trung thu của Tập đoàn Mường Thanh năm nay được thiết kế kết hợp khéo léo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Sử dụng chất liệu giấy kraft - loại giấy có khả năng tái chế. Nổi bật trên vỏ hộp là biểu tượng chú lân được mạ vàng đồng sang trọng.

Hộp bánh Trung thu Mường Thanh sang trọng và tinh tế.

Một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Mường Thanh là các hoạt động nhân đạo, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Phối hợp với Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội, Tập đoàn Mường Thanh tham gia vào chương trình “Trăng rằm vùng cao”, tổ chức vào ngày 8-9 (ngày 10-8 âm lịch, Chủ nhật). Trong đó, tập đoàn đóng góp gửi 2.300 chiếc bánh Trung thu tới các trẻ em ở xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái với mong muốn chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn và thiệt thòi trong cuộc sống của trẻ em vùng cao, biên giới.

Nhân dịp Trung thu, các khách sạn Mường Thanh triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

Mường Thanh Holiday Mộc Châu - ĐẠI TIỆC TRĂNG RẰM

Cùng phá mâm cỗ siêu to khổng lồ với các loại bánh ngọt, chè, thạch, trái cây... và đồ uống đặc sắc. Cùng thưởng thức màn múa lân, ảo thuật độc đáo, văn nghệ hấp dẫn, trò chơi vui nhộn.

Duy nhất lúc 19 giờ ngày 13-9.

Vé trẻ em: 150.000 VND. Vé người lớn: 180.000 VND.

Liên hệ đặt vé: 0988.046.269 - 0917.843.892.

Mường Thanh Holiday Huế - DẠ TIỆC BUFFET TRĂNG RẰM

Thưởng thức dạ tiệc buffet trăng rằm với hơn 30 món Á Âu đặc sắc (phòng tiệc An Hòa - tầng trệt)

Thời gian: 18 giờ ngày 13-9.

Giá vé: 180.000 VND (miễn phí trẻ em cao dưới 1 m).

Liên hệ đặt bàn: (0234) 393.6688 hoặc 0989120887.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm