Nam sinh lớp 8 tự tử vì thất tình

Khoảng 18 giờ ngày 21/2, các thầy, cô giáo Trường Dân tộc bán trú THCS Sa Dung (huyện Điện Biên Đông-Điện Biên) phát hiện học sinh của nhà trường là em Sùng A Tùng, học lớp 8A1 có biểu hiện mệt mỏi, tái mặt và chân tay. Ngay sau đó, các thầy, cô đã nhanh chóng đưa Tùng đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Sa Dung, nhưng đến 19 giờ cùng ngày Tùng đã tử vong.
Theo ông Lầu A Xay, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Sa Dung, thì nguyên nhân tử vong của em Sùng A Tùng được xác định là ngấm chất độc từ lá ngón. Nhân viên y tế tìm thấy trong túi áo của Tùng mảnh giấy có ghi nội dung: “Tên tôi là Sùng A Tùng, học sinh lớp 8A1, hôm nay là ngày chết của tôi. Tôi chết rồi xin bố mẹ, thầy cô đừng trách gì nhé!”.

Em Lầu A Trự, là bạn thân của Tùng, cho biết: Lúc 15 giờ cùng ngày, Tùng đã ăn lá ngón một lần nhưng Trự can ngăn được. Đến hơn 16 giờ thì Tùng trốn lên đồi ăn lá ngón lần thứ hai và được các thầy, cô giáo phát hiện.
 
Theo em Lầu A Trự, nguyên nhân Tùng ăn lá ngón là do Tùng thích một bạn nữ đang học lớp 6 cùng trường, nhưng bạn nữ ấy lại dành tình cảm cho một bạn trai khác. "Tùng buồn quá nên đi tự tử".
Theo Điện Biên Phủ online

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm