Nắng nóng khủng khiếp, mặt đường chảy nhựa loang lổ

Ngày 4-7, mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh một đoạn đường nhựa bị tan chảy do thời tiết quá nắng nóng khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 15 giờ 40 phút cùng ngày tại thôn Ngải Dương (xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, Hưng Yên).

Bề mặt đoạn đường bị chảy nhựa loang lổ. Ảnh: FB

Hình ảnh đăng tải cho thấy bề mặt đoạn đường xuất hiện nhiều vết loang lổ do lớp nhựa trải bên trên bị chảy ra thành từng mảng. Sự việc gây không ít khó khăn cho việc đi lại của người dân trong thôn, nguyên nhân được cho là do thời tiết quá nóng.

Đáng chú ý, một số thông tin cho hay sau khi mặt đường bị chảy nhựa đã có vụ va quẹt giao thông xảy ra.

Trao đổi về vụ việc trên, một lãnh đạo UBND xã Đình Dù (huyện Văn Lâm, Hưng Yên) xác nhận và cho hay đã được người dân thông báo về việc đoạn đường liên huyện qua thôn Ngải Dương có hiện tượng bị chảy nhựa, khiến mặt đá trồi lên.

Cụ thể hơn, tuyến đường này vốn được đổ bê tông phía dưới nhưng do bị xói mòn một số điểm và xe quá tải di chuyển qua nhiều dẫn đến hư hỏng. Mới đây, cơ quan chức năng tiến hành trải thêm một lớp nhựa đường vá vào các vị trí bị hỏng để đảm bảo cho người dân lưu thông.

"Nhận định ban đầu có thể do thời tiết quá nắng nóng, nhiệt độ mặt đường quá cao dẫn tới hiện tượng trên” - vị này cho biết.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Đình Dù, địa phương đã cử cán bộ xuống kiểm tra thêm và báo lên huyện để có phương án xử lý mặt đường, đảm bảo di chuyển cho người dân. Hiện tại, việc đi lại trên tuyến đường vẫn có thể đảm bảo do phía dưới là nền bê tông cũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm