Ngày hội từ thiện Xuân dành cho 6.200 cụ già, trẻ em…

 Ngày hội thu hút hàng ngàn cụ già và các em nhỏ tham gia.

Kinh phí của chương trình Ngày hội từ thiện Xuân năm nay hơn 5,6 tỷ đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi, Quỹ công đoàn Sacombank và đóng góp hơn 267 triệu đồng của các khách hàng, đối tác của Sacombank.

Niềm vui của các em thiếu nhi tại Ngày hội từ thiện lần thứ 12 – Xuân Ất Mùi 2015.

Ngày hội từ thiện Xuân lần này còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Quốc Thiên, Phương Mỹ Chi, Minh Hằng, Văn Mai Hương, Đình Trí, NSDN Lệ Thuỷ, Noo Phước Thịnh, Hồ Quang Hiếu, Dương Mi Ngân, Nhóm nhạc 365, Nhóm hài Trường Giang, ABC Kids và các em Hội câm Điếc TP.HCM, Trường Hy Vọng 1... Tại chương trình, Ban lãnh đạo Sacombank đã trực tiếp chúc xuân và trao tặng hơn 6.200 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, trong đó bao gồm lì xì 200.000 đồng tiền mặt đến tận tay các cụ và các em.

 Ông Trầm Bê – Phó chủ tịch thường trực HĐQT Sacombank và Ông Nguyễn Văn Chí – Chủ tịch Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Tp.HCM trao quà cho các cụ già, em nhỏ cơ nhỡ, khuyết tật tại đến từ các trung tâm bảo trợ xã hội TP.HCM.

Cũng từ ngày 19-1 đến ngày 9-2 Sacombank phối hợp với Sở Lao động thương binh và Xã hội một số địa phương tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng các phần quà gồm nhu yếu phẩm và lì xì cho các cụ già neo đơn, em nhỏ cơ nhỡ, khuyết tật tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác như Lạng Sơn, Hà Nam, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai, Khánh Hoà, Đắk Lắk ... Năm nay chương  trình còn tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc tại huyện Mỏ Cày, Tỉnh Bến Tre do đoàn y bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn của TP.HCM. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm