Nghi án cụ ông tự thiêu làm cháu gái chết thảm

Khoảng 0 giờ ngày 6-12, căn nhà 273 phát ra tiếng nổ lớn. Người dân địa phương đang ngủ giật mình thức giấc thấy lửa bùng lên dữ dội và có tiếng người la hét, kêu cứu.

Lúc này, bà Nguyễn Thị Thúy Liễu (58 tuổi, con gái ông Thảo, mẹ chị Trân) và Dương Minh Tuấn (cháu ông Thảo) chạy được ra ngoài. Riêng chị Trân đã thoát khỏi đám cháy nhưng phát hiện ông Thảo già yếu kẹt trong đám cháy liền quay vào giải cứu nên gặp nạn.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận 4 huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều xe nước đến hiện trường. Hơn 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, năm xe máy, tivi, tủ gỗ, bàn ghế và những vật dụng sinh hoạt trong căn nhà 273 bị cháy hoàn toàn. Chị Trân chết trong phòng ngủ ở tầng trệt còn ông Thảo chết tại phòng khách.

Nghi án cụ ông tự thiêu làm cháu gái chết thảm ảnh 1

Hiện trường xảy ra hỏa hoạn tại nhà 273 Tôn Thất Thuyết. Ảnh: XN

Sáng 6-12, bên góc nhà, bà Liễu chỉ khóc nức nở, nghẹn gọi tên con gái “Trân ơi!” và “cha đâu?” rồi ngất lịm.

Được biết Trân là con gái thứ hai sống chung với mẹ (chị gái đầu và cha đang định cư nước ngoài), Trân cứu ông ngoại nhưng không may ra đi làm nhiều người cảm động, xót thương.

Theo thông tin ban đầu, ông Thảo buồn gia đình vì trong nhà đang có sự tranh chấp tài sản. Trước đó ông Thảo có nhờ người xe ôm mua giúp 15 lít xăng để trong nhà. Khi những người thân đã đi ngủ, ông tưới xăng xung quanh phòng khách rồi châm lửa đốt nhằm tự vẫn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm