Nghi án vợ bí thứ xã giết người: Nghi can nợ nạn nhân 200 triệu đồng?

Gần đây, trao đổi với một số tờ báo, chồng bà Lê Thị Hường, nghi can giết người đốt xác ở xã Kim Long, huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu), cho rằng: Những mẩu xương mà công an tìm được trong vườn nhà ông chủ yếu là xương động vật như chó, heo, bò…

Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết: Trong số những mẩu xương bị đốt cháy công an thu giữ, có một đốt xương sống thắt lưng, một đốt xương sống cổ chưa cháy hết là xương người.

Chiều 19-3, BS Nguyễn Phúc Cẩm Chương - Giám đốc Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói: Xương sống thắt lưng, xương sống cổ của con người đã trưởng thành rất khác xương động vật như chó, heo, bò. Nhìn là có thể phân biệt được. Khi bị đốt cháy hoàn toàn hoặc vỡ vụn, phải giám định mới kết luận chính xác được.

Hiện những mẩu xương tìm thấy đã được mang đi giám định ADN tại Cục Kỹ thuật hình sự, Bộ Công an, đối chiếu với mẫu gien của người thân nhà bà Hà. Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang khẩn trương điều tra vụ án.

Trao đổi với chúng tôi, con trai bà Dương Thị Thủy Bình Hà, người bị cho là mất tích, khẳng định: Tôi đã nhìn thấy sổ nợ của mẹ ghi là bà Hường nợ mẹ tôi hơn 200 triệu đồng… Sau khi mẹ tôi mất tích, tôi có đến nhà bà Hường hỏi chuyện nợ tiền thì bà này cho hay là chỉ còn nợ mẹ tôi hơn 12 triệu đồng.

LINH TUYỀN - HUY PHONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm