Nghi vấn gây tai nạn rồi quay lại đâm tiếp nạn nhân

Vào đêm 3-3, một tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Xã Đàn (Quận Đống Đa, Hà Nội) làm một người bị thương nặng.

Theo Trung tá Nguyễn Danh Khởi, đội phó Đội CSGT quận Đống Đa, chiếc xe ô tô hiệu Toyota Land Cruiser, biển số BKS 29U-4036 đi từ hướng Xã Đàn về Ô Chừa Dừa đã đâm vào một cô gái đang leo qua dải phân cách. Lái xe sau khi gây tai nạn thay vì dừng lại để giúp đỡ nạn nhân thì đã bỏ chạy tiếp nhưng bị đâm vào dải phân cách rồi mắc kẹt tại đấy.

 Chiếc xe gây tai nạn

Người dân đã đuổi theo và bắt được người đàn ông lái xe. Người này được xác định tên là Đỗ Tú Anh (32 tuổi, trú tại Đống Đa, Hà Nội). Nạn nhân là Nguyễn Thị Q (21 tuổi, Nghệ An) bị chấn thương sọ não hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Xanh-Pôn.

Điều đáng nói là theo người có mặt tại hiện trường, người đàn ông này sau khi va phải cô gái làm nạn nhân bị té ngã đã lùi lùi xe lại, đâm cô gái thêm một lần nữa khiến nạn nhân bị thương nặng. Khi bị bắt, người lái xe nồng nặc mùi rượu. Trả lời về việc này, Trung tá Khởi cho rằng chưa thể xác định được có hay không việc người lái xe cố ý đâm cô gái lần thứ hai. Tuy nhiên, hiện trường cho thấy cô gái cũng có một phần lỗi khi đã qua đường tại dải phân cách.

Đây là một vụ trọng án nên CSGT chỉ có vai trò hỗ trợ. Trực tiếp điều tra vụ việc là đội CSĐT.

NGUYỄN DÂN 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm