Người chồng trong đám cưới cổ tích đột ngột qua đời

Thông tin này được Nguyễn Diệp Chi – Đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7 chia sẻ ngày 19-11.

Diệp Chi cho biết: “Anh Vượng qua đời khi bị tai nạn giao thông. Hiện tại, do không chịu được nỗi mất mát lớn nên chị Loan đang phải nhập viện. Sau một tuần chị vẫn chưa hồi phục được sức khỏe. Chương trình đã biết thông tin mấy ngày nay, ai cũng không khỏi bàng hoàng. Điều ước thứ 7 sẽ kêu gọi mọi người chia sẻ, ủng hộ chị Loan vượt qua khó khăn vào thời gian tới”.

Lễ cưới xúc động của chị Loan và anh Phượng. Ảnh: Cắt từ clip VTV
Lễ cưới xúc động của chị Loan và anh Vượng. Ảnh: Cắt từ clip VTV

Tháng 4-2014, lễ cưới của anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, ở Hà Nội ) và chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì) được chương trình Điều ước thứ 7 – VTV3 tổ chức gây xúc động.

Chị Nguyễn Châu Loan là bệnh nhân của khoa thận nhân tạo bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) từ 10 năm nay. Bệnh tật khiến thân thể chị yếu, đôi chân không đứng vững.

Trong cuộc sống, không ít lần chị Loan muốn kết thúc cuộc đời nhưng được chàng trai Nguyễn Văn Vượng - người ít hơn 3 tuổi động viên, san sẻ đã giúp chị vượt qua khó khăn. Trong nhiều năm, ngày nào anh Vượng cũng chở chị đến bệnh viện rồi tận tụy chăm sóc. Tình yêu vô điều kiện đẹp như cổ tích khiến nhiều người rơi nước mắt.

Nghe tin dữ, trên Facebook cá nhân chị Loan nhiều người bạn nghẹn ngào gửi chia sẻ. Thanh Bình – người bạn thời đại học của chị viết: “Câu chuyện này đã từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, một câu chuyện cảm động tưởng chừng như không có thật. Rất mong bạn bè Facebook đọc, chia sẻ và ủng hộ cho một người bạn”.

Câu chuyện cổ tích giữa đời thường còn dang dở. Vẫn còn những câu thơ của anh Vượng viết cho vợ khiến người đọc không khỏi xót xa:

"… Sống hy vọng đi em

Cuộc đời này thật đẹp

Dù bầu trời đen tối

Vẫn có sao sáng ngời

Mãi hy vọng đi em

Dù em mang tật bệnh

Đời vẫn công bằng lắm

Đâu chết được em yêu

Anh vẫn mãi yêu em

Như buổi đầu gặp gỡ…".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm