Người chửi khách hàng khi live stream bị mời lên làm việc

Ngày 12-4, Thanh tra Sở TT&TT Thừa Thiên-Huế phối hợp với công an làm việc với chủ shop thời trang Song Trình (ở 154 Đinh Tiên Hoàng, TP Huế) để làm rõ việc người của cửa hàng đã xúc phạm khách khi live stream.

Người chửi khách hàng khi live stream bị mời lên làm việc ảnh 1
Chủ shop và người live stream làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: NS

Trước đó, trang tương tác Hue-S nhận phản ánh về việc người bán hàng online của một shop áo quần ở TP Huế chửi bới khách mua hàng khi live stream. Sau đó cơ quan chức năng đã mời người live stream và chủ cửa hàng trên đến làm việc.

Theo tường trình, trưa 2-3, bà Phan Thị Diệu Trình cùng với em gái live stream bán quần áo. Lúc này, bà Trình có mâu thuẫn với khách hàng và đã có những phát ngôn, hành vi phản cảm với khách hàng.

Ngay sau đó, live stream nhận những phản ứng của người dân. Nhận thấy việc làm sai trái, người phụ nữ này đã live stream để xin lỗi khách hàng.

Tại buổi làm việc, bà Phan Thị Diệu Trình thừa nhận hành vi của mình và cam kết không tái phạm.

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.