Người dân bị hàng xóm chửi quanh năm, chính quyền “bó tay”

Bà Thủy báo địa phương nhiều lần nhưng không ai giải quyết.

Theo bà Thủy, khoảng tháng 8-2011, gia đình bà có mâu thuẫn với bà Nguyễn Thị Kim Tr.. Chính quyền địa phương đã hòa giải, nhưng sau đó bà Tr. liên tục chửi gia đình bà Thủy. “Ngày nào cũng vậy, dù gặp giữa chợ hay lúc chúng tôi ở nhà bà Tr. cũng chửi. Có lần bà còn ném gạch qua làm em dâu tôi bị thương. Gần 20 người trong gia đình tôi, ngay cả cha mẹ tôi hơn 80 tuổi cũng bị bà Tr. nguyền rủa, xúc phạm mỗi ngày” - bà Thủy bức xúc.

Ông Trần Thiện Tuấn, chủ tịch UBND xã Sơn Định, huyện Chợ Lách, cho biết thêm vào ngày 9-3 bà Tr. sau khi chửi gia đình bà Thủy đã ném gạch khiến bà Thủy bị thương. Công an xã ra quyết định xử phạt hành chính nhưng bà Tr. không ký biên bản mà liên tục chửi như những lần trước.

“Chúng tôi đã nhờ Phòng LĐ-TB&XH huyện Chợ Lách hỗ trợ đưa bà Tr. đi giám định tâm thần vì gia đình bà cho biết bà có dấu hiệu bệnh. Tuy nhiên, Phòng LĐ-TB&XH huyện trả lời khi nào có biểu hiện rõ hơn mới can thiệp. Hiện tại chúng tôi cũng không biết xử lý như thế nào vì ngay cả gia đình bà Tr. cũng không thể khuyên bà Tr. được” - ông Tuấn nói.

Theo THÚY HẰNG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm