Người dân háo hức đợi quà từ ‘Chuyến xe bất ngờ’

“Chuyến xe bất ngờ” chạy diễu hành trên nhiều tuyến đường, chở hàng trăm món quà như bột giặt, ghế nhựa, khăn tắm, áo thun, bình đựng nước… phát miễn phí cho người dân nghèo là một hoạt động trong phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn của Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với UBND huyện Châu Thành, Đồng Tháp tổ chức. Phiên chợ diễn ra trong ba ngày, từ ngày 24 đến 26-6 tại đường Nguyễn Văn Voi (Châu Thành, Đồng Tháp).

Người dân xếp hàng chờ nhận quà từ “Chuyến xe bất ngờ”. Ảnh: THANH TUYỀN

Chuyến xe giúp mọi người biết nhiều hơn về các mặt hàng gia dụng của các thương hiệu Việt. Xe sẽ di chuyển trên nhiều tuyến đường và dừng lại ở một tuyến đường bất kỳ để phát quà cho người dân nghèo.

Bà Nguyễn Thị Cụt (một người dân đến nhận quà) háo hức: “Cái này hay quá, không biết từ đâu ra mà nhấn nút là có quà ngay. Mấy sản phẩm này có cái tôi đã từng dùng, có cái không”.

Còn ông Nguyễn Văn Bình thì chia sẻ chuyến xe này khiến ông cũng như nhiều người dân địa phương tò mò. “Đến đứng xếp hàng nhưng thấy thích vì nó lạ với tụi tui. Người Việt thì phải dùng hàng Việt, tui nghĩ chuyến xe này là để khuyến khích tụi tui điều này” - ông Bình nói.

Bà Vũ Kim Anh, ban tổ chức chương trình, cho biết chuyến xe này nhằm kéo người dân với doanh nghiệp xích lại gần nhau hơn, tạo sự tương tác cũng như tin tưởng của người dân, tiểu thương với doanh nghiệp trong nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm