Người đàn ông đục bê tông trên đường chia sẻ việc mình làm

Sáng 26-5, anh Mai Xuân Hùng (38 tuổi, ngụ thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết anh chính là người trong tấm ảnh đục bê tông trên đường.

Anh Hùng là thợ làm đá cho một cơ sở ở Đà Nẵng.

Hình ảnh anh Hùng đục bê tông trên đường.

Theo anh Hùng, chiều 24-5, anh cùng đồng nghiệp là anh Doãn Văn Cảnh (34 tuổi, gần nhà anh Hùng) trên đường đi làm về trên quốc lộ, khi đến đoạn gần cầu Đỏ (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) thì xe máy của hai người loạng choạng, suýt ngã vì cán lên cục bê tông trên đường.

Anh Hùng lập tức quay đầu xe, dùng dụng cụ của mình có sẵn trong giỏ đồ nghề ngồi đục cục bê tông rộng khoảng 80 cm, cao gần 15 cm. Anh Hùng cho rằng cục bê tông này là do các xe bồn đổ xuống trên đường vận chuyển đến công trình.

“Lúc đó trời gần tối, nếu trời tối thì người khác đi sẽ không thấy rồi cán lên sẽ té ngã ngay. Đường này xe lớn chạy đông, rất nguy hiểm nên quay lại đục vậy thôi”, anh Hùng chia sẻ.

Lúc anh Hùng đục cục bê tông thì anh Cảnh chụp lại và đưa cho anh Hùng đăng lên trang cá nhân của mình. Anh Hùng chỉ nghĩ đăng cho vui không ngờ hình ảnh này được nhiều trang cá nhân, FanPage chia sẻ chóng mặt, kèm bình luận khen ngợi.

“Chúng tôi chỉ đăng lên để các xe bê tông chú ý hơn khi chở đến công trình. Cũng để nhắc mọi người ai có tiện tay thì lượm những vật có thể gây nguy hiểm cho người đi đường không ngờ lại được chia sẻ nhiều như vậy”, anh Cảnh nói.

Nhiều bình luận khen ngợi anh Hùng trên một FanPage.

Theo anh Cảnh, cục bê tông đó gần nửa tiếng thì trời cũng tối. Hai anh dọn dẹp xong rồi cùng nhau về với gia đình cách đó 25 km.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.