Người dân TP Sa Đéc kéo nhau ra công viên xem tivi

Cứ đều đặn vào mỗi tối, từ 18 giờ trở đi, màn hình tivi ở công viên bắt đầu phát sóng các chương trình trên kênh truyền hình Đồng Tháp cho người dân đến đây xem miễn phí. Việc lắp một màn hình tivi ngay trong công viên khiến người dân rất thích thú và thường xuyên ra công viên để xem.

Màn hình tivi được lắp ngay giữa trung tâm của công viên, thuận tiện cho mọi hoạt động của người dân.

Khoảng thời gian mọi người đến đây đông nhất là vào hai ngày cuối tuần, từ tầm 19 giờ 30 đến 22 giờ.

Đây là nơi có nhiều hoạt động dành cho mọi người như tập thể dục, những trò chơi dành cho trẻ em...

Người dân đến công viên vừa để đi dạo, tập thể dục lại còn được xem tivi miễn phí.

Chú Nguyễn Văn Dũng (43 tuổi) là một công nhân chia sẻ từ lúc có tivi đêm nào chú cũng ra công viên để xem, vừa đi bộ tập thể dục vừa được xem miễn phí các chương trình truyền hình, phim ảnh...

“Nhà tui không có tivi nên trước này chưa bao giờ được xem mấy chương trình như vậy cả. Từ lúc biết ở công viên có tivi chiếu miễn phí, chiều chiều đi làm về tui hay đạp xe ra đây, vừa đi bộ vừa tranh thủ xem khoảng 2, 3 tiếng đồng hồ rồi về. Vậy chớ biết được thêm nhiều cái hay ho lắm” - chú Dũng cười nói.

Chú Dũng cho biết tối nào chú cũng ra đây để xem hết chương trình này đến chương trình khác, chú rất thích thú vì ở nhà không có tivi.

Vì màn hình tivi được lắp ngay trung tâm của công viên, nơi đó cũng tập trung nhiều trò chơi dành cho trẻ em, có không gian để đi bộ... nên nhiều gia đình thay vì ngồi ở nhà xem đã cùng rủ nhau ra đây vì “nó tiện quá mà”.

Người dân có thể xem tivi ở bất kỳ tư thế nào...

Vừa coi tivi vừa giữ xe, tập thể dục...

Đủ kiểu ngồi xem tivi thoải mái hết sức, vừa trông con, vừa canh xe lại được xem nhiều chương trình...

Vẫn xem tivi mà không sợ mất xe... 

Chị Nguyễn Thanh Hương (37 tuổi) đi cùng chồng và hai đứa con đến công viên để tập thể dục rồi cả nhà bốn người ngồi trên ghế đá xem hết chương trình này đến chương trình khác. Có khi mãi xem đến tận 11 giờ mới chịu về nhà.

“Nó tiện quá mà, có không gian ngoài trời để hít thở thêm không khí trong lành ban đêm nè, rồi lại có mấy trò chơi cho con, mình cũng có thể đi bộ tập thể dục cùng chồng nữa. Nói chung là mình thấy thích lắm nên thay vì cứ ngồi trong nhà xem thì cả nhà cùng rủ nhau ra đây để thư giãn luôn” - chị Hương chia sẻ.

Thoải mái xem tivi ở không gian mở, hít thở không khí trong lành.

Từ 18 giờ, đã lác đác một vài người đến xem.

Hai mẹ con rủ nhau ra công viên xem tivi vào mỗi tối.

Chỉ những khi trời mưa thì mọi người mới không ra xem được, tivi cũng ngừng chiếu chứ bình thường rất đông người đến đây để xem.

Còn chú Trần Văn Út (66 tuổi) thì cười hiền: “Tui nói chớ cái này là thành phố làm hay hết sức. Chứ như mấy người nghèo thì làm gì có điều kiện mà sắm cái này cái kia, lo cái ăn còn chưa đủ. Nay cứ làm việc xong, lo cơm nước xong thì dắt nhau ra đây mà coi, vừa có thêm thông tin vừa đỡ buồn. Mọi người ở đây cũng đông vui nên thích lắm”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm