Người Sài Gòn đong đầy yêu thương: Nếu khó khăn cứ lấy 1 phần

Những ngày này, trong những con hẻm hay những tuyến phố TP.HCM dễ bắt gặp những hình ảnh chia sẻ đong đầy yêu thương của người Sài Gòn: "Nếu khó khăn cứ lấy một phần".

Đây cũng là cách chia sẻ đầy tình người trong thời dịch COVID-19 đang bùng phát toàn cầu của nhóm thiện nguyện cùng đội ngũ nhân viên và Ban Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Ngọc Liên (trụ sở tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM, Bình Phước và trại phong ở Quy Nhơn. 

Đội ngũ nhân viên công ty phát trực tiếp cho người lao động nghèo.

Chị Lê Thị Tú Phương, đại diện Ban Giám đốc công ty, cho hay mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm như mì chính, dưa món, kim chi, gạo, mì tôm và khẩu trang để bà con sử dụng những ngày khó khăn do dịch COVID-19 gây ra.

Một thành viên tham gia nhóm thiện nguyện cho biết tổng số nhu yếu phẩm đợt này do nhóm triển khai gồm 2.000 phần, mỗi  phần trị giá 150.000 đồng. Toàn bộ số quà nói trên đã trao và bà con tự đến các điểm nhận về sử dụng.

Ngoài chương trình này, một nữ doanh nhân giấu tên tại quận Tân Phú, TP.HCM đã liên hệ với phóng viên PLO, nhờ kết nối những người bán vé số (tại TP đang tạm thời ngưng bán) lấy địa chỉ để chị cho nhân viên giao gạo tận nhà, mỗi phần gồm 10 kg. 

Người Sài Gòn đong đầy yêu thương: Nếu khó khăn cứ lấy 1 phần ảnh 3

Những người lao động hoàn cảnh còn khó khăn. 

Một điểm người khó khăn tự lấy 1 phần quà

Nhiều người dân ở Bình Phước nhận món quà đong đầy yêu thương thời dịch COVID-19. 

Lọ cà muối, chai dầu ăn, gói mì tôm, gạo là những nhu yếu phẩm được san sẻ tại thời điểm này. Các mẹ, các chị nhận các phần quà chia sẻ đong đầy yêu thương. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm