Nhà phó chánh án quận 2 bị tạt sơn

Sáng 3-11, Công an phường 27, quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã đến nhà riêng của bà Lê Thị Thúy Hoa ở đường Bình Quới lập biên bản hiện trường vụ tạt sơn đỏ và ném chai vào nhà của bà. Bà Hoa là phó chánh án TAND quận 2.

Khoảng 0 giờ 15 phút ngày 3-11, công an phường tuần tra phát hiện nhà của bà Hoa bị tạt sơn đỏ ở phía trước và bên hông nhà nhưng lúc đó không có ai ở nhà. Theo một công nhân quét đường, người này thấy ba thanh niên đi xe máy cầm theo mấy bịch sơn ném lên tường và một chai vào phía trong nhà bà Hoa rồi bỏ chạy. Tại nhà bà Hoa, sơn đỏ tung tóe trước và bên hông nhà, còn bên trong sân nhà là nhiều mảnh vỏ chai vỡ…

Nhà phó chánh án quận 2 bị tạt sơn ảnh 1

Hiện trường nhà phó chánh án TAND quận 2 bị tạt sơn đỏ. Ảnh: NQ

Theo bà Hoa, gần đây bà không xử những vụ án nhạy cảm nên không rõ mục đích của vụ tạt sơn, ném chai này.

Cũng theo bà Hoa, sáng sớm 1-11, khi bà mở cổng nhà thì phát hiện ai đó đặt một cái túi trước cổng nhà, máu từ trong túi chảy ra. Bà đã gọi điện thoại báo và công an phường đến nơi kiểm tra thì phát hiện đó là xác của một con chó đã bị giết chết.

Thiếu tá Đoàn Văn Khựng, Công an phường 27, quận Bình Thạnh, cho biết: “Trước mắt công an phường lập biên bản ghi nhận hiện trường và đang xác minh, làm rõ vụ này”.

NGUYỄN QUỲNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm