Nhà thi đấu Quân khu 7 chật kín sinh viên đến cổ vũ bóng đá

Chiều 27-8, công tác tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP.HCM) đã hoàn tất, sẵn sàng đón 5.000 sinh viên, giảng viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asiad, lúc 19 giờ 30 cùng ngày.

Hàng ngàn sinh viên, giảng viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, trận tứ kết Việt Nam-Syria. Ảnh: AN NHIÊN

Để phục vụ toàn thể sinh viên, giảng viên của trường đến xem, cổ vũ cho các chân sút đội tuyển Việt Nam, trường đã lắp màn hình led 500 inch tại sân khấu chính để tiện theo dõi trận đấu.

Nhà trường khuyến cáo sinh viên đến theo dõi trận đấu không mang theo chất dễ cháy nổ. Ảnh: AN NHIÊN

Trước trận đấu, tránh tình trạng gây mất trật tự khi tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam, Ban Giám hiệu Trường ĐH Nguyễn Tất Thành quy định, tất cả sinh viên đến tham dự chương trình phải mang theo thẻ sinh viên.

Hàng ngàn cổ động viên đã chờ theo dõi trận tứ kết Việt Nam-Syria. Ảnh: P.ĐIỀN

Cùng đó, sinh viên tham gia chương trình phải chấp hành theo nội quy của nhà trường như: không mang theo các đạo cụ cổ vũ như pháo giấy, các chất dễ gây cháy nổ, các đồ vật có khả năng gây thương tích, đặc biệt các cổ động viên không được quá khích, đập phá, gây thiệt hại đến tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm