Nhân viên Bộ GTVT không đi chơi golf trong giờ làm việc!

Liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng xã hội ông TVT, Văn phòng Bộ GTVT đi chơi golf vào giờ hành chính và là F2 của cựu giám đốc Hacinco, ngày 19-5, đại diện Bộ GTVT khẳng định thông tin này không chính xác.

Thực tế, ông T. có đi chơi golf nhưng vào lúc 17 giờ 30 ngày 12-5 tại sân golf Long Biên sau giờ làm việc.

Chơi golf xong, ông T. nhận được thông tin có người chơi golf trước ông 3 giờ dương tính với COVID-19 (cựu giám đốc Hacinco). Thông tin không rõ ràng khiến nhiều người nghĩ ông chơi golf vào lúc 15 giờ.

Bộ GTVT thực hiện xét nghiệm COVID-19. Ảnh: Báo Tiền Phong

Trả lời báo chí, ông T. cho rằng sau khi nhận được thông tin về ca COVID-19, ông đã chủ động khai báo y tế và xin đi xét nghiệm: “Tôi không phải F2 của cựu giám đốc Hacinco hay F2, F3 của ai cả” - ông T. khẳng định.

Như tin đã đưa, ngày 18-5, ông T. có biểu hiện rát họng nên đã thông báo ngay tới lãnh đạo Bộ GTVT.  Sau đó, cơ quan yêu cầu ông nghỉ làm để đến cơ sở y tế khám và xét nghiệm.

Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy ông T. dương tính với COVID-19. Bộ GTVT đã chủ động cho phun khử khuẩn toàn bộ cơ quan, đồng thời yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động ở lại trụ sở cho đến khi có kết quả xét nghiệm chính thức.

Tối 18-5, Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết sau khi được xét nghiệm khẳng định Realtime RT-PCR ông T. đã âm tính với SARS-CoV-2. Bộ GTVT đã thông báo và cho cán bộ, công chức, người lao động được rời khỏi trụ sở cơ quan.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại cho rằng ông T. đi chơi golf trong giờ làm việc và là F2 của cựu giám đốc Hacinco.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm