Nhân viên siêu thị nhặt được 60 triệu đồng trả cho khách

Ngày 9-9, đại diện Siêu thị Metro Biên Hòa (đóng tại phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) cho biết vừa khen thưởng nhân viên Hà Thị Bảy (ngụ phường Quang Vinh) nhặt được ví trả lại cho khách hàng đánh rơi tại siêu thị, bên trong có gần 60 triệu đồng tiền mặt và nhiều tài sản có giá trị khác.

Nhân viên siêu thị nhặt được 60 triệu đồng trả cho khách ảnh 1
Chị Bảy (bên trái) trao lại chiếc ví với tài sản trị giá hơn 60 triệu đồng cho người bị mất. Ảnh: Đình Du

Chị Bảy cho biết chiều 31-8, trong lúc đang kiểm tra hàng hóa tại kệ hàng dệt may trong siêu thị, chị phát hiện thấy một chiếc ví cầm tay của phụ nữ. Khi mở ra, chị thấy bên trong có rất nhiều tiền, trong đó có rất nhiều đôla Mỹ. Ngay sau đó chị đã giao toàn bộ chiếc ví cho bộ phận an ninh để sớm tìm và trả lại cho người đánh mất.

Kiểm tra chiếc ví, bộ phận an ninh của siêu thị xác định, bên trong có 20 tờ USD mệnh giá 100 USD (2.000 USD), 22 tờ mệnh giá 500.000 đồng (11 triệu đồng), một chiếc điện thoại iPhone 6, cùng nhiều thẻ ATM và một số giấy tờ khác mang tên Cao Ánh Ngọc Châu, ngụ tại phường Tân Hòa, TP Biên Hòa. Ngay sau đó, bộ phận an ninh đã liên hệ được với chị Châu và báo cho chị Bảy đến để trả lại toàn bộ tài sản trên cho chị này.

Được biết chị Bảy đã công tác tại đây được bảy năm. Trước đó, đã vài lần chị Bảy trả lại tài sản cho khách hàng nhưng đây là lần đầu tiền có số tiền lớn như vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm