Ông Jonathan Hạnh Nguyễn góp 1,5 tỷ ngay trên sóng truyền hình

Tối 28-3, Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Triệu trái tim – Chung một tấm lòng”.
Chương trình nhằm tri ân các chiến sĩ, các tập thể y, bác sĩ, những người tình nguyện trên tuyến đầu chống dịch COVID-19; tri ân sự ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã đóng góp cho Quỹ “Chung một tấm lòng” để chung tay cùng TP và cả nước mua vaccine phòng chống, đẩy lùi dịch COVID-19.

Chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề "Triệu trái tim - Chung một tấm lòng". 

Trong đêm giao lưu, nhiều câu chuyện đặc sắc về đội ngũ tuyến đầu và nghĩa đồng bào được chia sẻ như: lời tâm sự của các y - bác sĩ tình nguyện đi vào tâm dịch, tâm tình của những tấm lòng vàng nguyện góp sức mình cùng đất nước trong những ngày gian khó.
Họ là những người xông pha, lăn xả, bất chấp sự lây lan của dịch bệnh với một mục đích duy nhất là góp sức đẩy lùi dịch COVID-19.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng là một trong những khách mời đặc biệt của chương trình. Chia sẻ trên sóng truyền hình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể bác sĩ, y tá, cán bộ công nhân viên và cả những người giúp việc đã tận tình chăm sóc, cứu chữa cho Thảo Tiên - con gái ông.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn bật mí: “Mỗi tối đều đón xem chương trình của HTV dù bận thế nào” và đã tỏ ra vô cùng cảm động trước ý nghĩa nhân văn của chương trình “Triệu trái tim – Chung một tấm lòng”. Ông cho biết đã rất xúc động trước tấm lòng cao cả của những mạnh thường quân ở các tầng lớp của xã hội.

Tổng giám đốc HTV, ông Dương Thanh Tùng (bìa phải) nhận 1,5 tỷ đồng tiền mặt từ ông Jonathan Hạnh Nguyễn. 

Để chung tay cùng TP và cả nước mua vaccine phòng chống, đẩy lùi dịch COVID-19, ông đã quyên góp 1,5 tỉ đồng tiền mặt vào quỹ “Chung một tấm lòng” ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của HTV. Đây là số tiền ông vận động các thành viên trong gia đình mình cùng chung tay đóng góp vào Quỹ "Chung một tấm lòng". 
Đan xen vào những câu chuyện "người thật, việc thật" là các màn trình diễn của đội ngũ nghệ sĩ, mang lời ca tiếng hát truyền tải thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, niềm tin và hy vọng về ngày mai tươi sáng. Khán giả đã dành cảm tình cho nhiều tiết mục được dàn dựng đặc sắc thông qua phần biểu diễn của các nghệ sĩ như: NSND Trọng Hữu, NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Cẩm Tiên, diễn viên hài Dũng Nhí, ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Bùi Anh Tuấn, Kyo York, diễn viên Puka, Trương Thế Vinh, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, hoa hậu - MC Kiều Ngân, á hậu Thúy Vân,...
Hiện tại, HTV vẫn đang tiếp nhận ủng hộ, đóng góp của các mạnh thường quân trên khắp cả nước cho đến hết 31-3. Các văn nghệ sĩ cũng đang tích cực kêu gọi người dân cả nước góp công, góp sức cùng Nhà nước mua vaccine phòng chống, đẩy lùi dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm