Phát hiện chiếc vali của nạn nhân xe khách bị lũ cuốn

Chiều tối ngày 19/10/2010, Thượng tá Phan Văn Đán - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ việc tìm kiếm tung tích các nạn nhân cùng chiếc xe khách bị nước cuốn trôi ngày 17/10, sáng cùng ngày, người nhà nạn nhân đã nhặt được một chiếc vali của khách bị nạn trôi dạt vào bờ.

Phát hiện chiếc vali của nạn nhân xe khách bị lũ cuốn ảnh 1

Anh Hiếu và chị Hoa mang chiếc vali đến trình báo Công an huyện Nghi Xuân 

Người phát hiện chiếc túi là anh Hoàng Văn Hiếu (35 tuổi - trú ở Nam Định) người nhà nạn nhân Đỗ Thị Lan (35 tuổi) và cháu Vũ Thị Ánh (7 tuổi). Vị trí tìm thấy chiếc túi cách chân cầu Bến Thủy 30m, cách hiện trường 3km. Cùng thời điểm phát hiện chiếc vali còn có chị Đỗ Thị Quỳnh Hoa (trú ở Nghi Xuân - Hà Tĩnh), thân nhân của hai nạn nhân Đỗ Thị Lan (15 tuổi - trú ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa) và Đỗ Thị Phương (17 tuổi, chị ruột của Lan).

Sau khi nhặt được chiếc túi, cả hai người đã mang đến trụ sở công an trình báo phối hợp xác minh làm rõ. Thông tin xác định, trong chiếc vali có quần áo của phụ nữ và đàn ông, 1 chứng minh thư nhân dân mang tên Phạm Văn Tuyên (19 tuổi - quê Bạch Long, Giao Thủy, Nam Định), ngoài ra còn có một số tấm ảnh nạn nhân chụp chung với một cô gái trẻ.

Phát hiện chiếc vali của nạn nhân xe khách bị lũ cuốn ảnh 2

Giấy chứng minh nhân dân của nạn nhân cùng với ảnh chụp chung với một người con gái 

Trong ngày 19/10, đội cứu hộ Quân khu 4, công an huyện và chính quyền sở tại tiếp tục dùng 4 chiếc thuyền tìm kiếm thêm 2km nhưng vẫn chưa có thông tin nào về nạn nhân cũng như vị trí xe khách. 5 giờ sáng 20/10 đội cứu hộ tiếp tục công việc tìm tung tích.

"Hiện chúng tôi mới xác định được danh tính 18 nạn nhân, số nạn nhân được xác định gia đình cũng đã đến đây trình báo. Còn lời chủ xe kể ban đầu là 20 người, nhưng có thể chưa chắc đã phải 20, có khi chỉ có 18 người cũng nên. Giờ công việc tìm kiếm tung tích nạn nhân là quan trọng" - thượng tá Đán trao đổi.

Theo Hồng Thắng (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm