Quảng Ngãi: Bắt trọn khoảnh khắc rước dâu bằng thuyền thúng giữa ngày mưa lũ

Sáng ngày 24-10, đám cưới của chú rể Phạm Đăng Minh Ngọc và cô dâu Phan Ngọc Khánh Vy diễn ra tại thành phố Quảng Ngãi. Nhà chú rể ngập úng do mưa lớn nhiều ngày, nhưng hai gia đình vẫn quyết định rước dâu theo kế hoạch vì mọi thứ đã được chuẩn bị xong.

Anh Nguyễn Kỳ Lu là thợ chụp ảnh tại đám cưới. Dù đã chụp ảnh nhiều năm, gặp nhiều trường hợp đặc biệt, nhưng với anh và đồng nghiệp, đám cưới này là kỷ niệm khó quên nhất.

Cô dâu Khánh Vy ngồi thuyền thúng về nhà chồng. Ảnh: NVCC

Anh kể lại tình hình: "Còn khoảng vài trăm mét là tới nhà chú rể nhưng nước vẫn ngập tới đầu gối, đi lại khó khăn, cô dâu lại mặc áo dài. Thấy thuyền thúng được nhà trai dùng để chuyển các mâm lễ vật ban sáng, tôi liền gợi ý với chú rể dùng nó để "rước" dâu".

Chú rể cởi giày để vào thuyền thúng, chân trần đẩy thuyền. Ảnh: NVCC

Đội hình bê tráp lội nước phía sau cũng được người dân chụp hình lại. Ảnh: NVCC

Chụp hình trong điều kiện trời mưa và nước ngập, anh Lu và đồng nghiệp dù gặp nhiều khó khăn nhưng luôn cố gắng bắt trọn khoảnh khắc. "Vừa phải bảo quản máy ảnh không bị ướt vừa đi vững vì không biết địa hình dưới chân như thế nào. Lúc đó không nghĩ gì nhiều mà chụp theo cảm xúc. Cũng nguy hiểm nhưng vì mọi người đều vui vẻ hết nên cũng quên đi cái mệt"- anh cười.

Anh Lu cũng cảm thấy vui khi hình ảnh của đám cưới được mạng xã hội quan tâm, gửi nhiều lời chúc đến cô dâu chú rể. Trước đó, trong lúc rước dâu, nhiều người đi đường thấy cảnh chú rể đẩy thúng đưa cô dâu về dinh cũng lấy điện thoại chụp hình lại.

Những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới được nhóm thợ chụp ảnh ghi lại. Ảnh: NVCC

Kỷ niệm khó quên của hai gia đình và đội chụp ảnh. Ảnh: NVCC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm