Quay lén bạn nữ tắm, nam sinh bị buộc thôi học

Ngày 4-12, ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng Phòng Công tác sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng), cho biết nhà trường vừa có quyết định buộc thôi học đối với nam sinh NTMH (sinh viên năm nhất) vì hành vi quay lén bạn nữ tắm trong khi  đi học quân sự.

“Hội đồng kỷ luật của nhà trường đã họp và cân nhắc, đắn đo rất nhiều. Tuy nhiên, xét thấy hành vi của sinh viên H. là nghiêm trọng, không thể chấp nhận được nên quyết định áp dụng mức cao nhất là buộc thôi học. Riêng nam sinh NVN, do không phải là sinh viên ĐH Ngoại ngữ nên nhà trường không xử lý” - ông Trung cho hay.

Quay lén bạn nữ tắm, nam sinh bị buộc thôi học ảnh 1
Nam sinh NTMH (áo xanh) và NVN trong clip thú nhận hành vi quay lén bạn gái tắm. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, vào đầu tháng 11, trên mạng xã hội chia sẻ một clip ghi lại cảnh hai thanh niên thú nhận hành vi quay lén các bạn nữ đang tắm trong khi học quân sự. Hai thanh niên trong clip là NTMH (Trường ĐH Ngoại ngữ) và NVN, đều sinh năm 2000.

Ngay sau đó, Trường ĐH Ngoại Ngữ đã mời nam sinh H. lên viết bản tường trình. Qua làm việc, H. khai nhận chỉ quay lén một clip một nữ sinh lúc đang tắm vào ngày 1-11, khi H. học quân sự tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng thuộc Trường ĐH Thể dục Thể thao. Sau khi quay xong, H. chuyển cho N. và chưa phát tán lên các trang mạng xã hội.

Bản tin 17h: Quay lén nữ sinh tắm để tống tiền
Bản tin 17h: Quay lén nữ sinh tắm để tống tiền
(PLO)- Nhóm thiếu niên quay clip nữ sinh tắm để tống tiền; Bắt nghi can đánh chết bạn nhậu trong nghĩa trang; Nữ phó giám đốc rơi từ lầu 9 nghi tự sát; Dùng điện thoại cùi bắp dụ tình bé gái 15 tuổi... là những thông tin chính có trong Bản tin 17h ngày 19-4.
                                  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm