Quỹ học bổng Vừ A Dính tặng quà lực lượng cứu hộ Rào Trăng 3

Chiều 11-11, tại Sở Chỉ huy tiền phương xã Phong Xuân, huyện Phong Điền (Huế), bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung – Giám đốc Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung đã đến thăm, tặng quà, động viên các lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung trao quà động viên lực lượng cứu hộ Rào Trăng 3. Ảnh: VAD

Tại đây, bà Trương Mỹ Hoa đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc tới gia đình các liệt sĩ, gia đình các nạn nhân bị mất tích, hy sinh trong bão lũ vừa qua. Đồng thời, nguyên Phó Chủ tịch nước biểu dương tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao của lực lượng quân đội, công an, biên phòng trong công tác cứu hộ cứu nạn.

Thay mặt Quỹ Học bổng Vừ A Dính và CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”, bà Trương Mỹ Hoa mong muốn được góp phần chia sẻ với những hy sinh, mất mát của các chiến sĩ đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Rào Trăng 3 bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhất như chăm lo cho con em các chiến sĩ được học hành đến nơi đến chốn bằng những suất học bổng “Ươm mầm tương lai”, “Hỗ trợ sinh viên”, đón các em vào TP.HCM học tập từ lớp 6 đến hết lớp 12. 

Lực lượng cứu hộ cứu nạn khu vực thủy điện Rào Trăng 3. Ảnh: VAD 

Nhân dịp này, bà Trương Mỹ Hoa cùng bà Nguyễn Thị Ngọc Dung – Giám đốc Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung đã thăm hỏi, động viên và trao tặng hơn 170 suất quà cho cán bộ, chiến sĩ quân đội, biên phòng, công an và các lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và những sản phẩm của Công ty Nguyên Dung như khẩu trang, áo khoác, quần áo trẻ em cho các chiến sĩ.

Ni trưởng Thích Nữ Huệ Hương – Trụ trì Tổ đình Bửu Phong, TP Biên Hòa, thông qua Quỹ Học bổng Vừ A Dính cũng gửi quà tặng đến lực lượng công an và bộ đội đang làm nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn tại Rào Trăng 3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm