Quỹ Thiện Tâm tiếp sức cô sinh viên nghèo ghép tủy

Trưa nay (16-12), đại diện Quỹ Thiện Tâm đã đến BV Truyền máu huyết học TP.HCM (quận 1) để gửi tặng số tiền 50 triệu đồng cho sinh viên Đỗ Huỳnh Gia Linh, bị ung thư máu hiện đang tiến hành điều trị tại BV này.

Số tiền 50 triệu đồng đã được trao cho gia đình của Gia Linh với mong muốn giúp em có thêm chi phí để điều trị bệnh tốt hơn. Toàn bộ số tiền trên đã được đóng trực tiếp vào viện phí cho Gia Linh ngay trong trưa nay.

Đại diện quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vin Group) đến BV hỏi thăm và chia sẻ với gia đình đồng thời gửi tặng 50 triệu đồng cho gia đình. ẢNH: TL

Đỗ Huỳnh Gia Linh (18 tuổi, SV năm nhất khoa Triết học, trường ĐH KHXH&NV TP.HCM) là nhân vật trong bài viết “Mong một phép màu cho em” được đăng trên báoPháp Luật TP.HCM số ra ngày 8-12.

Từ khi bài báo được đăng, đông đảo bạn đọc đã góp sức để ủng hộ cho gia đình em. Trước đó, ngày 14-12, báo Pháp Luật TP.HCM cũng đã trao số tiền 63,7 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ qua tài khoản của báo Pháp Luật TP.HCM và qua trang Facebook cá nhân của nhà báo Nguyễn Đức Hiển, Tổng Thư ký tòa soạn báo Pháp Luật TP.HCM.

Số tiền trên đã được đóng trực tiếp vào chi phí điều trị của Gia Linh trong sáng nay. ẢNH: TL

Sáng 15-12, Quỹ từ thiện tình thương TP.HCM cũng đã đến thăm hỏi, động viên và gửi tặng số tiền 14 triệu đồng để hỗ trợ cho trường hợp của Gia Linh. Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM cũng đã hỗ trợ cho gia đình bằng cách chi trả toàn bộ số tiền là 7 triệu đồng cho hai lần đóng viện phí gần đây của Gia Linh.

Chị Huỳnh Thị Minh Lam, mẹ của Gia Linh, cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện của quỹ cùng tất cả bạn đọc đã giúp gia đình trong khoảng thời gian vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm