Rút lại công văn cấm giao viên like Facebook, kiểm điểm rút kinh nghiệm

Cũng theo ông Cao Xuân Bá, tại cuộc họp TP chỉ đạo cho phòng tiền hành chấn chỉnh, rút kinh nghiệm các cá nhân có liên quan để tránh xảy ra các trường hợp ban hành văn bản không được chuẩn, chưa phù hợp với quy định pháp luật. “Thu hồi ngay văn bản này ngay và tôi cũng cho rằng Phòng Giáo dục muốn ban hành văn bản để cụ thể hóa thêm công văn của Sở TT&TT cũng như công văn của UBND TP nhưng cụ thể hóa quá hớp nên sai thì phải nhìn nhận và sửa sai” - ông Cáo Xuân Bá chia sẻ.

Thông tin chấn chỉnh cán bộ, Đảng viên lợi dụng hoạt động của Facebook đăng trên trang web của tỉnh An Giang.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, đầu tháng 11-2015, bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Trưởng Phòng GD&ĐT TP Châu Đốc ký ban hành công văn cấm cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh “khi tham gia mạng xã hội nghiêm cấm bình luận, thích (like), chia sẻ (share), đăng nội dung các vấn đề có liên quan đến chế độ chính sách, chính trị, tôn giáo, phản động, chống phá chính quyền, làm ảnh hưởng uy tín cá nhân người khác".

Công văn này của bà Loan sau đó đã bị dư luận phản ứng gay gắt vì cho rằng đã có những nôi dung cấm đi ngược lại quyền của công dân,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm