Sài Gòn chờ dòng kênh chết hồi sinh

(PL0) – Hàng triệu người dân sống dọc theo tuyến kênh Tân Hóa – Lò Gốm đang khấp khởi mong chờ dòng kênh này sẽ sớm hồi sinh.

Những ngày này, công tác thi công các hạng mục hạ tầng dọc tuyến kênh Tân Hóa – Lò Gốm đang hối hả để công trình này kịp khánh thành vào ngày 5-4 tới. 

Sài Gòn chờ dòng kênh chết hồi sinh ảnh 6

Sài Gòn chờ dòng kênh chết hồi sinh ảnh 7

Dự án không chỉ khôi phục lại dòng kênh chết, mà còn mở ra một không gian mới, sức sống mới cho người dân ở quận Tân Bình, Tân Phú, quận 11 và quận 6. 

Sài Gòn chờ dòng kênh chết hồi sinh ảnh 8

Ban giám đốc dự án Nâng cấp đô thị cho biết, chỉ tính riêng dự án cải tạo kênh và đường dọc kênh Tân Hóa – Lò Gốm đã có hơn 1,2 triệu người được hưởng lợi trực tiếp từ công trình này. 

Sài Gòn chờ dòng kênh chết hồi sinh ảnh 9

Sài Gòn chờ dòng kênh chết hồi sinh ảnh 10Sau khi thông xe, ước tính có khoảng 1/3 lượng phương tiện từ cửa ngõ phía Tây - Nam lưu thông theo tuyến đường dọc kênh để vào các khu vực nội thành. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.