Sát nhân bị viết lại tên bằng máu thích son phấn

Theo lời bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi) mẹ của Đồng Tuấn Cường (22 tuổi), lúc nhỏ, Cường bị bệnh nặng nên phải điều phẫu thuật thực quản. Học đến lớp 8, cậu nghỉ học và thường giao du với đám bạn hư hỏng.

Sát nhân bị viết lại tên bằng máu thích son phấn ảnh 1

Đồng Tuấn Cường. Ảnh do người nhà cung cấp.

Năm 2006, Cường lấy trộm 20 triệu đồng tiền cha mẹ để dành xây nhà, mang lên TP HCM ăn chơi. Tiêu xài hết, 2 tháng sau, Cường đến nhà dì ruột nhờ dẫn về xin lỗi cha mẹ và hứa sẽ ngoan ngoãn.

Thế nhưng từ ngày về, tâm tính của Cường thay đổi hẳn. Trước đó, cậu từng đi làm thuê kiếm sống nhưng lâu nay thường bỏ đi đâu không ai biết, khi về thì ngủ vùi suốt ngày. Bỏ ngoài tai lời khuyên dạy của cha mẹ, hàng ngày, Cường và đám bạn thường la lết ở các quán cà phê.

Đặc biệt, Cường bỗng tỏ ra chăm chút, sửa soạn cho bản thân. Thanh niên này chỉ thích mặc quần trắng (lúc gây án giết chết ông Lạc Uốl, Cường cũng mặc chiếc quần trắng), để móng tay dài, nhuộm tóc vàng và còn dùng son phấn…

Cũng theo lời người mẹ, họ chưa bao giờ thấy Cường có bạn gái mà luôn thân thiết với các “mày râu”.

Những người dân quanh khu vực cho biết, trước hôm gây án, họ thấy Cường có biểu hiện rất khác lạ. Sáng 7-12, Cường đã vài lần đi xuống hướng huyện Trà Ôn rồi lại quay lại chợ Ngãi Tứ. Cuối cùng, người này mới đón xe ôm về hướng xã Đông Thành, đến nhà ông Uốl. Tại đây, Cường mua thức ăn, rượu cùng nhậu với ông Uốl.

Rạng sáng 8-12, người dân tại ấp Đông Hòa 1, xã Đông Thành, Bình Minh, Vĩnh Long nghe được tiếng kêu cứu phát ra từ nhà ông Uốl nên đến xem xét. Tại đây, họ thấy ông Uốl máu me đầy người đang cố gắng dùng máu viết tên “Cường” lên vách tường rồi tắt thở. Ngoài ra, mọi người cũng phát hiện một bóng đen chạy vụt vào trong buồng ngủ.

Khi lực lượng công an đến, kẻ thủ ác vẫn cố thủ trong nhà. Sau nhiều lần kêu gọi kẻ giết người ra đầu thú mà không có kết quả, cảnh sát 113 đã xông vào nhà lục soát và tóm được Cường đang núp trong tủ quần áo của nạn nhân.

Theo Trần Lũy (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm