Sóng nhấn chìm ghe, 2 người chết đuối

Theo thông tin ban đầu, sáng 16-12, có 5 ngư dân rủ nhau ra bán đảo Hòn Hèo để bắt ốc, tìm lan. Đến chiều thì gọi ghe của anh Võ Ngọc Tuấn (trú xã Ninh Ích) ra để đưa mọi người về đất liền. Nhưng do sóng to gió lớn nên ghe bị sóng đánh chìm ở gần khu vực đảo Hòn Thị (thuộc đầm Nha Phu).

Trong 6 người thì có 4 người bơi được vào bờ gồm các anh Võ Ngọc Chính (25 tuổi), Trương Văn Triền (32 tuổi), Đoàn Văn Hiếu (24 tuổi) cùng trú thôn Ngọc Diêm (xã Ninh Ích) và Võ Tấn Bảo (43 tuổi, trú xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa). Còn anh Võ Ngọc Tuấn (22 tuổi, trú xã Ninh Ích) và anh Trần Văn Pháp (19 tuổi, trú xã Ninh Ích) bị sóng nhấn chìm mất tích.

Sóng nhấn chìm ghe, 2 người chết đuối ảnh 1

Chị gái của nạn nhân Trần Văn Pháp cho biết, Pháp vừa cưới vợ và tháng 11 này vợ sinh.

Ông Nguyễn Công Toàn, Chủ tịch UBND xã Ninh Ích (thị xã Ninh Hòa), cho biết sau khi nhận được tin báo về vụ chìm ghe ở khu vực đảo Hòn Thị cách đất liền khoảng 6km, cơ quan chức năng đã huy động 11 tàu thuyền với 50 người ra khu vực chìm ghe để tìm kiếm. Đến khoảng 13 giờ ngày 17-12 thì tìm được thi thể 2 người mất tích.

Theo chị Trần Thị Thu Trang, chị gái của nạn nhân Trần Văn Pháp, thì Pháp vừa cưới vợ hồi đầu năm và vợ đang mang bầu sắp sinh. Gia cảnh các nạn nhân rất khó khăn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm