Sun Group góp thêm 320 tỉ đồng vào Quỹ vaccine

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về huy động các nguồn lực xã hội hóa tại chiến lược vaccine, Tập đoàn Sun Group đã (Sun Group) đã chuyển trực tiếp 300 tỉ đồng ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống dịch COVID-19. 

Cùng với đó, Dự án Cộng đồng Thế hệ S (S-Generation) do Sun Group bảo trợ cũng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay mang cơ hội tiếp cận vaccine tới xã hội, đã trao tặng Quỹ số tiền 20 tỉ đồng.

Tập đoàn Sun Group đã  ủng hộ qua các đợt dịch lên gần 510 tỉ đồng.

Như vậy, tổng số tiền Sun Group ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống dịch COVID-19 của Chính phủ trong dịp này lên tới 320 tỉ đồng. Ngay trong ngày 9-6, toàn bộ số tiền đã được Sun Group chuyển tới Kho bạc Nhà nước. 

Chiều 11-6, ghi nhận những đóng góp tích cực, nhanh chóng và kịp thời của doanh nghiệp, Bộ Tài chính và Kho bạc Nhà nước Việt Nam đã trao Chứng nhận Ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam tới Tập đoàn Sun Group. 

Ông Hồ Đức Phớc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính cảm ơn tấm lòng vàng của Tập đoàn Sun Group. “Trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành, Tập đoàn gặp rất nhiều khó khăn khi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, thương mại, song với tấm lòng, trách nhiệm với xã hội, Tập đoàn Sun Group đã rất trách nhiệm với cộng đồng ủng hộ số tiền rất lớn  là 320 tỉ cho Quỹ” - ông Phớc nói.

Chia sẻ lý do Sun Group không ngừng chung tay cùng cả nước trong công cuộc phòng chống đại dịch, ông Đặng Minh Trường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn bày tỏ: “Đóng góp của chúng tôi hết sức nhỏ bé trước những nỗ lực và sự hy sinh của lực lượng ở tuyến đầu. Song chúng tôi hy vọng rằng, những đóng góp này, cùng với các doanh nghiệp khác và hàng triệu người dân trên cả nước sẽ phần nào giảm bớt gánh nặng cho Ngân sách Nhà nước. Góp phần hỗ trợ chính phủ chuyển từ phòng ngự sang chủ động tấn công dịch bệnh, đẩy nhanh tiến độ tiêm phòng vaccine tới đông đảo người dân và sớm khôi phục cuộc sống trở lại bình thường, phát triển kinh tế đất nước”.

"Là doanh nghiệp đầu tư chủ yếu vào du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, Sun Group chịu những tổn thất, ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Chính vì thế chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu khó khăn của các doanh nghiệp và người lao động trong lĩnh vực này. Thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ dành thêm nguồn lực để chủ động tiếp cận các nguồn vắc-xin khác nhằm hỗ trợ cho các vùng trọng điểm về du lịch, cùng với địa phương nhanh chóng phục hồi kinh tế, để thật sự đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước” - ông Đặng Minh Trường chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm