Tạm đình chỉ hiệu trưởng dốc trẻ vào máy vặt lông gà

Trước đó, sáng 23-3, anh Nguyễn Văn Nam (31 tuổi, cha của cháu H.) chở con tới Trường Mầm non xã Xuân Giao như thường lệ. Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy cô giáo, cháu H. khóc lớn, có vẻ sợ hãi nên anh Nam không yên lòng.

Gửi con xong, anh bí mật quay lại trường tìm cách tiếp cận nhà bếp là nơi phát ra tiếng khóc của bé H. Lúc này anh Nam sững sờ khi phát hiện hai cô giáo, rồi cô hiệu trưởng bế và dốc ngược đầu con mình vào máy vặt lông rồi hô… cắm điện.

Tuy rất bất bình nhưng anh Nam cũng đủ bình tĩnh dùng điện thoại ghi lại hình ảnh trước khi lên tiếng: “Các chị đừng làm thế với con em…” rồi lao vào bế cháu H. và đưa cháu về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, hiệu trưởng của trường và một số cô giáo đã tìm tới nhà anh Nam xin lỗi, đồng thời xin gia đình xóa đoạn clip anh đã quay cảnh các cô dọa nạt cháu H. nhưng  không được gia đình chấp nhận.

Trong cuộc họp tại Trường Mầm non xã Xuân Giao với các cơ quan chiều 23-3, hiệu trưởng là bà Vũ Thị Hằng cùng hai cô giáo tham gia dọa cháu H. là Vũ Thị Thu Hiền và Lê Thị Phương cho rằng hành động cùng khiêng, dốc đầu cháu H. vào máy vặt lông gà và dọa cắm điện chỉ là để… dọa cho cháu thôi khóc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm