Tạm ngưng cấp phép cho ca sĩ biểu diễn các quán bar

Tạm thời không cấp phép cho các quán bar, cà phê, nhà hàng có ca sĩ biểu diễn không bán vé nhưng lợi dụng hoạt động vi phạm pháp luật dưới hình thức phụ thu vào nước uống”. Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Nai vừa có kết luận, chỉ đạo các đơn vị liên quan xử lý các quán bar trá hình ở Đồng Nai như trên.

Giám đốc Sở VH-TT&DL cũng chỉ đạo các phòng nghiệp vụ sở này chủ động phối hợp với các ngành như PC64, đội kiểm tra liên ngành 814 tỉnh Đồng Nai, TP Biên Hòa, huyện Trảng Bom để rà soát các cơ sở kinh doanh dịch vụ tổ chức hoạt động vi phạm nghiêm trọng trong năm 2013 để UBND tỉnh chỉ đạo cho Sở KH&ĐT rút giấy phép kinh doanh. Trước mắt, thanh tra Sở kiểm tra các nhà hàng, quán bar, quán cà phê có sử dụng cụm từ “bar” trên bảng hiệu sẽ tháo dỡ dứt điểm.

Tạm ngưng cấp phép cho ca sĩ biểu diễn các quán bar ảnh 1

Như chúng tôi đã phản ánh, ở Đồng Nai có hàng loạt quán bar trá hình, trong đó có quán tổ chức múa cột có tính chất khiêu dâm. Các quán bar này còn xảy ra chuyện sử dụng ma túy, đánh nhau. Sau khi báo phản ánh, Sở VH-TT&DL đã họp để nêu các hướng xử lý những sai phạm trong lĩnh vực kinh doanh quán bar như trên.

Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù chỉ đạo của giám đốc Sở VH-TT&DL đã rõ, tuy nhiên đến chiều 5-8, quán bar Romane ở huyện Trảng Bom vẫn còn bảng hiệu “bar - cafe” (ảnh).

DUY ĐÔNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm