Tạm ngưng giải Mũi Né Dunes Marathon do dịch bệnh COVID-19

Ngày 3-12, ông Huỳnh Ngọc Tâm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Bình Thuận đã ký thông báo dời thời gian tổ chức giải Mũi Né Dunes Marathon năm 2020 do dịch bệnh COVID-19.

Giải marathon Mũi Né được chuẩn bị chu đáo phải dừng vì dịch bệnh

Theo kế hoạch, giải Mũi Né Dunes Marathon năm 2020 sẽ tổ chức vào ngày 6-12 đến nay công tác chuẩn bị có liên quan đến giải đã hoàn tất.

Theo đăng ký, số lượng tham gia khoảng 500 vận động viên trong đó có 70% vận động viên đến từ TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trong thời gian chuẩn bị diễn ra giải đấu, tại TP Hồ Chí Minh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và có nguy cơ lây lan trong cộng đồng.

Cung đường đẹp như mơ ở Mũi Né

Thông báo nêu, nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 và đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân dân và vận động viên và đề xuất của Ban Tổ chức giải, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo dời thời gian tổ chức giải Mũi Né Dunes Marathon năm 2020 và sẽ tổ chức lại vào một thời điểm thích hợp khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt và đảm bảo an toàn.

Được biết giải Mũi Né Dunes Marathon 2020 này còn truyền bá thông điệp “Chạy vì miền Trung,” kêu gọi sự đồng lòng, chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, bão lũ.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc đăng ký tham dự giải sẽ được quyên góp để ủng hộ bà con miền Trung sau những thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, vật chất do đợt mưa lũ lịch sử gây ra.

Các vận động viên tập luyện trước giải

Tuy nhiên rất tiếc do dịch bệnh COVID-19 phạm tạm dừng.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Làng du lịch Phan Thiết thông tin và làm việc với các đối tác có liên quan, các vận động viên để chia sẻ khó khăn trong tình hình hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm