Tâm thư của gã họ Sầm

Thời gian qua tuy mắc vòng lao lý nhưng em luôn hy vọng với sự thông cảm của người “đồng hội” như bác, bác sẽ tác động giúp em sớm qua cơn hoạn nạn. Nay thì niềm hy vọng ấy tắt ngỏm mất rồi!

Hồi đầu năm ở phiên tòa phúc thẩm, mặc cho mấy em nữ sinh khai đã từng được bác mua dâm, em vẫn một mực không hé lộ điều gì gây nguy hại cho bác. Trước tòa em chỉ hô hoán rằng mình bị bệnh tiểu đường, viêm tinh hoàn, bộ phận sinh dục bị teo nên chẳng thể làm “chuyện ấy” và đề nghị tòa cho “cuổng trời” để kiểm chứng… Sở dĩ em dám đề nghị như vậy vì trong thời gian bị giam giữ, em “rét” quá nên “thằng bé” đã teo thật. Với sự “teo” hiển nhiên đó nhưng em còn không qua mặt được quan tòa nữa huống chi là bác đã để lại quá nhiều bằng cớ.

Mà em nói thật nhé, chưa thấy dân chơi nào lại chơi dại như bác! Quan hệ gái gú ngoài luồng mà cho số “phone” riêng để “ẻm” lưu trên máy, lại còn thoát y ngủ khò cho “ẻm” chụp ảnh làm kỷ niệm nữa…

Nhớ hồi em bị tóm, bác phán với báo giới rằng: “Hiệu trưởng mua dâm nữ sinh là việc động trời. Đây là việc làm đáng xấu hổ, không thể chấp nhận với một thầy giáo đồng thời là người đứng đầu một trường cấp ba”. Nay thì thiên hạ cũng có thể nhận xét về người đứng đầu như bác với nội dung tương tự.

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm