Tầng hầm 5 sao thỏa giấc mơ lái xe hơi đi làm của dân cổ cồn

Ngoài đẳng cấp vượt trội về kiến trúc, chủ đầu tư còn chăm chút tỉ mỉ đến khó tính cho từng tiện ích, trong đó có bãi giữ xe với vốn đầu tư hơn 600 tỷ. Tưởng chừng như đây chỉ là một tiện ích không quá quan trọng nhưng nó lại góp phần mang đến tiện nghi vượt trội và hoàn mĩ cho giới văn phòng khi đến đây làm việc.

Tầng hầm B4  còn là nơi được Hoa hậu Phạm Hương chọn làm sàn “catwalk” ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay của mình hồi tháng 5 vừa qua. Sự lựa chọn táo bạo này đã góp phần tạo nên một âm hưởng mới lạ cho sàn Catwalk - điều chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam, đồng thời cho thấy chất lượng và vẻ đẹp của công trình Léman.

Hình ảnh thực tế tầng B4 của toà nhà Léman - nơi vừa được “chọn mặt gửi vàng” của giới showbiz để làm điểm trình diễn thời trang. Các tầng hầm tại đây sạch, đẹp, rộng thoáng, đạt chất lượng bậc nhất tại TP.HCM.

Khác với những tòa nhà khác, Léman có 4 tầng văn phòng nhưng lại có đến 3 hầm gửi xe với diện tích lên đến 9.500 m2 phân bổ cho 3 tầng hầm từ B2 – B4, cho thấy tỉ lệ diện tích giữ xe trên tổng diện tích khai thác tại đây rất cao, điều hiếm thấy tại những văn phòng cao cấp khác tại khu trung tâm.

Không chỉ vậy, tầng hầm của Léman như một tác phẩm nghệ thuật nhờ hệ thống chiếu sáng đặc biệt tạo nên một vùng sáng như đang nhảy múa trên những đoá hoa nhung tuyết xinh đẹp dưới mặt sàn - điều này tạo nên một đẳng cấp khác biệt cho bãi giữ xe tại toà nhà.

Đoá hoa nhung tuyết dưới mặt sàn – điểm đẳng cấp khác biệt của bãi giữ xe tại toà nhà.

Việc đầu tư, chăm chút cho bãi giữ xe không chỉ thể hiện cái tâm của chủ đầu tư mà còn giúp nhiều người trẻ có thu nhập cao, các doanh nhân thỏa giấc mơ lái xe ô tô đến văn phòng làm việc. Không ít người vì không tìm được nơi đậu xe thuận tiện hoặc di chuyển khó khăn mà phải từ bỏ sở thích này. Với 3 tầng hầm xe có diện tích rộng thoáng tại tòa nhà Léman hoàn toàn giải quyết được nỗi lo tìm chỗ đậu xe “trần ai khoai củ” như hiện nay khi đi làm ở khu trung tâm.

Đặc biệt, khi làm việc tại toà nhà Léman, giới văn phòng còn được ưu ái tận hưởng rất nhiều các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5* khác. Tại đây, sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể thư giãn với hồ bơi vô cực trên tầng thượng tòa nhà hoặc rèn luyện sức khỏe ở phòng tập gym, làm đẹp tại spa…

Bên cạnh đó, các tầng thương mại của tòa nhà còn mang đến vô số nhà hàng được yêu thích như: nhà hàng Hoa San Fu Lou, nhà hàng Singapore trứ danh Bak Kut Teh, nhà hàng Steak  Boulevard,… dành cho các cuộc gặp gỡ kinh doanh, các bữa tiệc sang trọng với đối tác, khách hàng hay khu vực BBQ tại tầng 7 phục vụ nhu cầu liên hoan, hội hè của giới trẻ năng động.

Trong khi đó, các chị em sau giờ làm việc còn có thể ghé siêu thị cao cấp Bon Grocer tại tầng B1 để chọn mua những loại rau, củ, quả, thực phẩm tươi cho gia đình, còn các quý ông có thể thư giãn với việc thưởng thức rượu vang, quầy hàu sống Oyster và cigar tại hầm rượu 1955 của Bon Grocer…

Văn phòng làm việc tại tòa nhà Léman nằm giữa Tâm xanh của Sài gòn giới hạn bởi 4 con đường : Nguyễn Du - Trương Định - Nguyễn Đình Chiểu - Pasteur sở hữu mặt tiền rộng hàng trăm mét với hai hướng tiếp cận từ đường Trương Định hoặc Nguyễn Đình Chiểu. 


Vị trí đắc địa này khiến cho tòa nhà Léman như một ốc đảo thiên thanh êm đềm giữa lưng trời ngay trung tâm quận 3. Chỉ cần vài phút đi bộ là có thể bước sang một thế giới sầm uất quanh Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất và khu công viên Tao Đàn xanh mát…

Léman ngày càng chứng tỏ đẳng cấp của một “siêu văn phòng” với đầy đủ các ưu điểm nổi bật về tiện ích vượt trội, hạ tầng cơ sở nhằm đem đến sự tiện lợi và đẳng cấp cho dân văn phòng khi đến làm việc tại đây. Trong đó tầng hầm gửi xe có chất lượng 5 sao là một điểm sáng đáng chú ý mà các cao ốc văn phòng khác vẫn đang loay hoay xử lý.

Liên hệ thuê văn phòng

Hotline: 0942 493 663
Email: info@lemanluxury.com
Website: http://lemanluxury.com/office-for-lease

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm