Tập đoàn TH ủng hộ 30.000 sản phẩm sức khỏe để chống COVID-19

Trước đó, tối ngày 6-5, Nghệ An phát hiện ca nhiễm COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng tại xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai. Ca nhiễm này liên quan đến BV Bệnh Nhiệt đới TW.

Hiện năm thôn của xã Quỳnh Lập (thị xã Hoàng Mai) là Tâm Tiến, Đồng Tiến, Tân Hải, Tân Thành, Sơn Long với khoảng 1.900 hộ, hơn 8.300 nhân khẩu đã được phong tỏa. Bắt đầu từ ngày 7-5, toàn thị xã Hoàng Mai thực hiện giãn cách xã hội theo quy định. Toàn bộ học sinh ở Hoàng Mai được nghỉ học; các lực lượng chống dịch tiếp tục tiến hành truy vết F1, F2 đồng thời cách ly, lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn.

Trước tình hình đó, thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH đã khẩn trương triển khai hoạt động trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, trị giá hơn 230 triệu đồng, đến lực lượng y tế và người cách ly thị xã Hoàng Mai.

30.000 sản phẩm sữa và đồ uống của TH kịp thời chuyển đến lực lượng y tế và người cách ly tại thị xã Hoàng Mai, góp sức cùng cộng đồng vượt qua đại dịch

Đây là những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: Sữa tươi sạch TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE.

Những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp các lực lượng chống dịch tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể - trong bối cảnh cuộc chiến chống COVID-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp.

doanh nghiệp được xây dựng tại địa phương, gắn bó với mảnh đất xứ Nghệ, Tập đoàn TH luôn dành tình cảm và sự quan tâm lo lắng cho các nhân viên y tế, những lực lượng ở tuyến đầu chống dịch cũng như những người dân tại đây. Với các hành động xã hội của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn cùng cộng đồng chung tay vượt qua đại dịch”, lãnh đạo Tập đoàn TH bày tỏ.

Ngay trước đó, ngày 6-5, với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, TH cũng đã trao tặng tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam hơn 145.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, trị giá gần một tỷ đồng.

Khi triển khai trao tặng sản phẩm tới các địa phương, Tập đoàn TH luôn tuân thủ cao nhất các nguyên tắc phòng dịch, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và nỗ lực đưa quà tặng tới tay người nhận kịp thời.

Vào tháng 4-2020, Tập đoàn TH trao tặng Nghệ An hai máy thở để chống dịch COVID-19

Đây là đợt trao tặng thứ tư của TH trong các đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 từ đầu năm 2020 đến nay.

Tính tới hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã trao tặng các quà tặng trị giá hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác, còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm