Tây Nguyên: Học sinh sẽ đi học lại từ ngày 17-2

Theo đó, ngày 14-2, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản về việc đồng ý chủ trương để trẻ em trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non và học sinh phổ thông, sinh viên, học viên tại các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 17-2.

Học sinh, sinh viên tỉnh Lâm Đồng sẽ đi học trở lại từ ngày 17-2.

UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế tăng cường nhân lực y tế cho trường học, bố trí đủ nguồn lực phòng, chống dịch bệnh; thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo chuyên môn của Bộ Y tế về các nội dung cần thực hiện trước, trong và sau khi học sinh trở lại trường học.

Cụ thể như thực hiện tiêu độc, khử trùng, vệ sinh bàn ghế, thiết bị dạy học, lớp học, đảm bảo các điều kiện vệ sinh phòng bệnh cho học sinh (nước sạch và xà phòng); hướng dẫn học sinh, cha mẹ học sinh, giáo viên, cán bộ, nhân viên về cách thức phòng, chống bệnh và ngăn ngừa lây nhiễm.

Cùng ngày, UBND tỉnh Kon Tum cũng thống nhất với đề xuất cho học sinh, sinh viên của tỉnh đi học lại từ ngày 17-2. UBND tỉnh cũng chỉ đạo ngành giáo dục và đào tạo địa phương tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch COVID-19 tại các cơ sở giáo dục.

Trước đó, UBND tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai đã có thông báo cho học sinh đi học lại vào thời gian từ ngày 17-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm