TH True WATER: 'Vàng xanh' vô giá từ thiên nhiên

Nước uống tinh khiết mang thương hiệu TH True WATER là sản phẩm mới nhất trong “hệ sinh thái” hơn 70 sản phẩm của Tập đoàn TH. TH true WATER có nguồn nước mát lành nằm sâu trong lòng Núi Tiên, nơi từng là núi lửa đã tắt cách đây 2,6 triệu năm.

Nguồn nước ngầm quý giá ấy như một nàng tiên ngủ giấc triệu năm- được đánh thức bởi tập đoàn TH. Bừng tỉnh giấc dưới hình hài chai nước nhỏ tinh tế, TH true WATER được coi là bước tiến lớn tiếp theo của tập đoàn TH trong sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”

 Theo các tài liệu khoa học của Đoàn tài nguyên nước Bắc Trung Bộ, thuộc Bộ TN-MT, Núi Tiên từng là núi lửa nhưng đã tắt cách đây khoảng 2,6 triệu năm. Nguồn nước tự nhiên chảy trong lòng núi, thẩm thấu qua các tầng đá bazan olivine. Những tầng đá núi lửa là màng lọc tự nhiên tuyệt vời, qua hàng triệu năm đã hình thành dòng nước ngầm đặc biệt tốt cả về trữ lượng và chất lượng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bấm bút vận hành dây chuyền sản xuất nước tinh khiết.

Qua kiểm nghiệm của Viện kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) Quốc gia, các mẫu nước ngầm lấy từ lòng Núi Tiên đạt các chỉ tiêu về lý hoá, vi sinh an toàn. Sau nhiều năm nghiên cứu, Tập đoàn TH quyết định đầu tư nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết bằng công nghệ của hãng Krones (Đức). Nguồn nước thô vốn đã sạch, được khai thác từ trong các tầng đá núi lửa sẽ được xử lý qua hệ thống siêu lọc (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO, giúp loại bỏ các thành phần cặn lơ lửng, vi rút, vi khuẩn nếu có để trở thành nước uống tinh khiết.

Theo đó, sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER không chỉ là một sản phẩm thiết yếu với đời sống và góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng mà còn là mắt xích mới nhất trong “hệ sinh thái” các sản phẩm TH. Chúng đáp ứng nhu cầu đa dạng về thức uống sạch của người dùng, sau các sản phẩm từ sữa tươi sạch TH true MILK, thức uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt cao cấp TH true NUT hay thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.

“Vàng xanh” tinh khiết chăm sóc sức khoẻ người Việt

 Theo bà Thái Hương, nhà sáng lập và tư vấn Tập đoàn TH, nguồn nước lấy từ Núi Tiên được khai thác từ một vùng đất nắng nóng, gian khó là “vàng xanh” mà thiên nhiên ban tặng cho con người, khi nước sạch đang là nhu cầu lớn nhất của con người mà mỗi quốc gia đang phải tìm kiếm. Nước sạch, nước trái cây... sản xuất từ nhà máy này khẳng định giá trị cốt lõi, xuyên suốt của tập đoàn, cung cấp ra thị trường những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khoẻ cộng đồng.

“Giữa một vùng địa linh nhân kiệt nhưng nắng nóng, khắc nghiệt, trời đất đã ban tặng cho chúng ta món quà quý giá, đó là mạch nước ngầm núi lửa 2,6 triệu năm. Với công nghệ hàng đầu thế giới, thân thiện và bảo vệ môi trường, TH đã làm nên sản phẩm nước uống cực kỳ tinh khiết từ Núi Tiên để người dân Nghệ An có quyền tự hào về mảnh đất của mình và những sản phẩm từ đồng đất ấy”, bà Thái Hương chia sẻ.

TH true WATER có nguồn nước mát lành nằm sâu trong lòng Núi Tiên, nơi từng là núi lửa đã tắt cách đây 2,6 triệu năm.

Không chỉ là TH có thêm một sản phẩm, một dự án, TH true WATER và nhà máy nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên một lần nữa ghi tên trong hành trình đóng góp cho xã hội, cho kinh tế địa phương bằng các dự án phát triển kinh tế của vùng đất miền tây Nghệ An. Sau các dự án với quy mô lớn như dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp, dự án nhà máy gỗ thanh và gỗ MDF, nhà máy đường Tate & Line…, dự án Nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên là dấu mốc mới trên chặng đường phát triển bền vững bằng các sản phẩm đẳng cấp quốc tế, hoàn toàn tự nhiên.

Nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên có quy mô đầu tư là 1.177 tỷ đồng, khởi công từ tháng 8-2017. Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, do Tập đoàn Meada thi công. Nhà máy có 2 dây chuyền sản xuất có công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới, tự động hóa 100%, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Dây chuyền thứ nhất là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết của hãng Krones (Đức) công suất tối đa đạt 600.000 lít/ngày đêm (40.000 chai/giờ), đây là dây chuyền thế hệ mới nhất của Krones, giúp TH sở hữu một trong những dây chuyền tốc độ cao nhất tại VN trong lĩnh vực đồ uống. Dây chuyền thứ hai là hệ thống dây chuyền Aseptic hiện đại, tự động hoá cao độ sản xuất các loại nước hoa quả, sữa gạo, sữa trái cây, thức uống thảo dược… với công suất 36.000 chai/giờ. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực đồ uống, TH là doanh nghiệp đầu tiên tại VN vận hành một dây chuyền Aseptic mà chỉ cần 4 nhân viên. Khi đưa vào vận hành khai thác, nhà máy này tạo việc làm cho 300 lao động và dự kiến doanh thu năm 2019 đạt 340 tỷ đổng, đóng góp vào ngân sách địa phương khoảng 34 tỷ đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm