Thầy trò Ánh Viên được tặng sim tài khoản 120 triệu

Theo đại diện Viettel việc này nhằm tạo điều kiện để thầy trò tiện việc liên lạc trong quá trình thi đấu và di chuyển dày đặc của mình, cũng như chia sẻ niềm vui chiến thắng với gia đình và người hâm mộ Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, HLV Đặng Anh Tuấn chia sẻ lịch thi đấu dày đặc của Ánh Viên từ nay đến cuối năm. Trong đó, Ánh Viên sẽ qua Mỹ trong tuần sau để đầu tháng 7 sang Nga thi đấu giải vô địch thế giới, sau đó sang Pháp thi đấu, tiếp theo là Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật.

Lịch thi đấu dày cộng thêm chế độ luyện tập cao khiến Ánh Viên không có nhiều thời gian ở bên người thân. Đây là sự hi sinh của bản thân cô gái vàng 19 tuổi của thể thao Việt Nam. Với chiếc sim Viettel, hy vọng việc kết nối sẽ thuận tiện hơn, và là kênh để cô gái tiếp thêm nguồn động viên, chia sẻ từ gia đình, cũng như bạn bè, người thân và người hâm mộ trên cả nước.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, Ánh Viên cho biết cô chỉ có một tập trung vào đam mê bơi lội. Ước mơ của cô là tấm Huy chương Vàng Olympic. Cô gái khẳng định mọi điều vẫn còn ở phía trước, và hiện tại chỉ tập trung cho một mục đích duy nhất là bơi. Cô gái 19 tuổi cho rằng nếu muốn thành công, thì phải tập trung cao độ, khổ luyện không ngừng và cố gắng. Khi đã thành công thì có mọi thứ khác. Còn hiện tại, thậm chí cô không biết đi xe, không biết sử dụng điện thoại smartphone.Cô gái trẻ luôn mở lòng học hỏi, trau dồi để có thể đi đến những sân chơi lớn, khắc nghiệt hơn để trở thành thành vận động viên bơi lội thế giới và thực hiện 'giấc mơ' giành HCV ở đấu trường Olympic.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm