Thêm bé trai 9 tuổi ở HN nghi bị cha bạo hành dã man

Ngày 13-12, Công an xã Vân Nội (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho hay đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Phạm Thị L. về việc con trai chín tuổi của chị bị cha ruột hành hạ dã man trong thời gian dài. Hiện công an xã đã mời người cha trong vụ việc đến trụ sở nhưng người này chưa tới.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về một bé trai chín tuổi nghi bị chính cha ruột của mình đánh đập trong thời gian dài. Nạn nhân là cháu Trần Duy N. (chín tuổi; trú tại Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội).

Theo thông tin đăng tải, ông Trần Tuấn L. và chị Phạm Thị L. kết hôn và có với nhau hai người con trai là bé N. và Trần Duy H. (13 tuổi). Năm 2013, hai người ly hôn, N. cùng anh trai về ở với cha. Từ đó đến nay, N. thường xuyên bị cha mình đánh đập, bạo hành.

Những hình ảnh từ Facebook cho thấy khắp cơ thể N. đều có các vết bầm tím, đặc biệt là vùng lưng và mông. Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của người cha.

Chị Phạm Thị L. (32 tuổi, mẹ cháu N.) cho biết việc con trai mình bị chồng cũ bạo hành là có thật. Theo đó, chị và chồng cũ kết hôn vào năm 2005. Năm 2015, do thường xuyên bị chồng đánh đập nên chị L. quyết định ly hôn. Hai con về ở với cha, còn chị vào Sài Gòn làm việc.

 Những hình ảnh bé N. bị đánh đập chia sẻ trên Facebook.

Chị L. cho biết thêm, dù nhiều lần nghe tin chồng cũ đánh đập các con nhưng chị không thể làm được gì. Đến ngày 11-12 vừa qua, biết tin N. bị cha đánh rất dã man nên chị vội đến đón con về nhà mình. Sau khi đưa con đi thăm khám, chị đã báo cáo sự việc lên chính quyền xã Vân Nội.

Trong khi đó, bé N. cho hay: Sau khi cha mẹ ly hôn, cháu phải làm nhiều việc trong gia đình, tự nấu cơm, rửa bát... Trong suốt bốn năm ở với cha, N. thường xuyên bị đánh đập, chửi bới.

Cũng theo lời bé trai chín tuổi, mỗi ngày cháu được cha cho 5.000 đồng ăn sáng. Buổi trưa đi học về hôm có cơm ăn, hôm không. Bữa tối thường chỉ có canh, nếu N. không tự nấu trứng hay bà nội không mang thịt về thì cũng không có thức ăn.

Trận đòn gần đây nhất là do N. bị viết bản kiểm điểm, khi về nhà xin chữ ký phụ huynh thì liền bị cha dùng dây điện đánh vào tay và mông.

N. còn cho biết mỗi khi dành cho mình những trận đòn như thế, người cha đều đóng kín cửa. Bà nội đi bán hàng nên không hề biết cháu bị bạo hành.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.